Tác dụng làm đẹp của nhụy hoa nghệ tây, bột ngọc trai, bạch kim

Nhụy hoa nghệ tây có khả năng chống oxy hóa còn bột ngọc trai thúc đẩy quá trình chuyển hóa sắc tố giúp da đều màu và sáng hơn...
16:33 | 16/06/2020

Saffron - Nhụy hoa nghệ tây

Saffron được giới chuyên gia khoa học công bố có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp. Eurekalert chỉ ra rằng nghệ tây có tác dụng ngăn chặn các tác động của loạt hợp chất hóa học có khả năng gây ung thư và khôi phục các chất chống oxy hóa có tác dụng ức chế các tế bào ung thư.

Tác dụng làm đẹp của nhụy hoa nghệ tây, bột ngọc trai

Nhụy hoa nghệ tây có khả năng chống oxy hóa mạnh

Về làm đẹp, trang Early Care chỉ rõ, Saffron có tác dụng giảm sắc tố, làm sáng da, làm mờ sẹo, vết thâm và nổi bật là khả năng chống oxy hóa. Trong nhụy hoa nghệ tây có chứa nhiều vitamin và protein thực vật có tác dụng chống lão hóa, đánh thức các tế bào tái tạo da, làm mờ các nếp nhăn. Ngoài ra, nhụy hoa nghệ tây có khả năng loại bỏ các tạp chất trên da, làm mềm da nhờ chứa một lượng lớn các thành phần flavonoid và vitamin A giúp cải thiện đáng kể làn da không đều màu, thiếu sức sống.

Nhụy hoa nghệ tây có giá trị cao. Mỗi cây hoa nghệ tây chỉ có 4 hoa, mỗi bông hoa có 3 nhụy. Để thu hoạch Saffron, con người phải hái bằng tay từng sợi trong bông hoa. Chính sự quý hiếm và cầu kỳ khi thu hoạch khiến nhụy hoa nghệ tây có giá đắt đỏ.

Bột ngọc trai

Bột ngọc trai từ lâu đã được các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới ứng dụng vào sản phẩm làm đẹp.

Tác dụng làm đẹp của nhụy hoa nghệ tây, bột ngọc trai - 1

Bột ngọc trai thúc đẩy quá trình chuyển hóa sắc tố giúp da đều màu và trắng sáng.

Theo Sciencedirect, trong ngọc trai có chứa đến 81% canxi, 15% protein và các chất vi lượng đồng, sắt, kẽm... và nhiều loại acid amin tốt cho làn da. Những dưỡng chất trong ngọc trai khi thấm sâu vào da giúp loại bỏ những chất bẩn cặn dưới da, thúc đẩy quá trình chuyển hóa sắc tố giúp da đều màu và trắng sáng. Các axit amin có trong bột ngọc trai góp phần tái tạo tế bào, tăng cường collagen và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới. Quá trình này giúp giảm thiểu nếp nhăn khiến da trẻ trung và tươi tắn hơn.

Tinh chất Platin (bột bạch kim)

Platinum (còn gọi là bạch kim) quý hiếm, có khả năng chống oxy hóa cao.

Theo nghiên cứu khoa học của công ty Inovex - Nhật Bản, tinh chất Platinum mang năng lượng điện nên có khả năng cân bằng điện trong tế bào và khôi phục chức năng của lớp rào cản để khóa ẩm cho làn da. Các phân tử Platinum linh động còn có tác dụng ức chế quá trình sản sinh Melanin, xóa mờ vết thâm nám, tiêu diệt tàn nhang, cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống.

Tác dụng làm đẹp của nhụy hoa nghệ tây, bột ngọc trai - 2

Bijindo Kirei là sự kết hợp giữa bột ngọc trai, nhụy hoa nghệ tây, bột bạch kim.

Bộ mỹ phẩm Bijindo Kirei là sự kết hợp giữa bột ngọc trai, nhụy hoa nghệ tây và bột bạch kim, tạo ra phức hợp có khả năng giải quyết 4 vấn đề của da như mụn, nám, trẻ hóa da và nâng cơ mang đến vẻ đẹp dài lâu cho người dùng.

Sản phẩm thích hợp với những phụ nữ bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc làn da. Theo đó, chỉ cần duy trì việc kết hợp các dòng sản phẩm mỗi ngày, chị em sẽ sở hữu làn da đẹp, trẻ trung.

comment Bình luận