Tác động 3 trong 1 của PECTIN COMPLEX: Chất thải độc, prebiotic và chất chống oxy hóa

Ngoài tác dụng giúp thanh tẩy cơ thể và loại bỏ các kim loại nặng, PECTIN COMPLEX còn thường xuyên góp phần làm giảm đáng kể các bệnh viêm ruột và giảm tỷ lệ mắc rối loạn đường ruột.
9:47 | 03/10/2019
1. PECTIN COMPLEX – một chất thải độc

Pectin được biết đến với khả năng mạnh mẽ giúp thanh tẩy cơ thể và loại bỏ các kim loại nặng. Hơn nữa, theo các nhà khoa học Nhật Bản, pectin củ cải đường có đặc tính thải độc cao hơn gấp 3 lần so với bất kỳ loại pectin nào khác (táo hoặc cam quýt).

 
Do đó, PECTIN COMPLEX được biết đến rộng rãi như một chất thải độc tự nhiên mạnh mẽ - một biện pháp nhẹ nhàng làm sạch cơ thể khỏi độc tố từ các nguồn gốc khác nhau.

2. PECTIN COMPLEX là một Prebiotic

Prebiotic: Chất hỗ trợ hoạt động của probiotic (vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột vật chủ). Nhờ có prebiotic mà vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn, do đó cải thiện hệ tiêu hóa cho vật chủ.

Nhờ có pectin táo - thành phần chính thứ hai của PECTIN COMPLEX, tạo thành một lớp màng bao lấy ruột, bảo vệ ruột khỏi sự kích thích và sự tiến triển của bệnh viêm loét dạ dày. Pectin táo giúp cải thiện nhu động ruột, giúp nhanh chóng đào thải các chất có hại ra ngoài qua phân.

Nghiên cứu khoa học cho thấy tiêu thụ pectin thường xuyên góp phần làm giảm đáng kể các bệnh viêm ruột và giảm tỷ lệ mắc rối loạn đường ruột.


Ngoài ra, pectin táo chủ yếu góp phần làm gia tăng đáng kể số lượng vi khuẩn có lợi và hoạt hóa các hoạt động chuyển hóa đường ruột.

PECTIN COMPLEX có khả năng tăng gấp 10 lần số lượng lợi khuẩn và vi sinh vật có ích trong lòng ruột và làm giảm đáng kể lượng vi sinh vật có hại. Việc tăng số lượng của lợi khuẩn, dần dần dẫn đến ức chế sự tăng trưởng và sinh sản của vi khuẩn gây bệnh như Salmonella, Proteus, Campylobacter, Shigella, Klebsiella và những loại vi khuẩn khác.


Vi khuẩn gây bệnh có trong ruột

Các thí nghiệm khoa học đã chỉ ra rằng vi khuẩn gây bệnh bị tiêu diệt bởi pectin trong môi trường đường ruột trong vòng 3-5 giờ sau khi uống PECTIN COMPLEX, không nhận thấy ảnh hưởng bất lợi tới các vi sinh vật đường ruột bình thường khác.

3. PECTIN COMPLEX là một chất chống ôxy hoá

Bên cạnh pectin củ cải đường và pectin táo, PECTIN COMPLEX còn chứa phức hợp vitamin mạnh mẽ bao gồm 13 loại vitamin, cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng thiết yếu, tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa sớm.


Tiến Nguyên
comment Bình luận