Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông tử vong với khuôn mặt bầm tím

Người dân thôn Phước Tiến tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông tử vong với khuôn mặt bầm tím dưới lòng Suối Đó.
7:54 | 28/06/2020
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 27/6, người dân thôn Phước Tiến, xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông tử vong với khuôn mặt bầm tím dưới lòng Suối Đó. Được biết, Suối Đó thuộc địa bàn thôn Phước Tiến, xã Tân Phước.
 
Tìm thấy thi thể người đàn ông tử vong với khuôn mặt bầm tím
 
Người dân nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng, đồng thời tìm cách xuống suối đưa thi thể người đàn ông này lên bờ. Người này tử vong với khuôn mặt bầm tím, trên lưng còn đeo bình chích cá.
 
Sau đó cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Người đàn ông tử vong được xác định là Phạm Quang Đ. (30 tuổi, trú tổ 17, thôn Phước Tiến). Sau đó Công an tỉnh Bình Thuận đã tới khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Cũng trong ngày 26/6, Công an TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đang điều tra vụ án người phụ nữ chết cháy trong công viên An Hòa. Khi người dân phường An Bình, TP. Rạch Giá đang đi dạo thì phát hiện một đám cháy dữ dội ở bãi cỏ công viên An Hòa. Đến gần thì người dân tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ bị cháy đen, bên cạnh là chiếc xe máy đang bốc cháy dữ dội.
 
Tìm thấy thi thể người đàn ông tử vong với khuôn mặt bầm tím
 
Nhận được tin báo, Công an phường An Bình và Công an TP Rạch Giá đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nạn nhân được cho là bà Nguyễn Thị P.H. (50 tuổi, ngụ phường An Hòa).
 
Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường và tử thi, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã bàn giao cho gia đình bà H. lo hậu sự. Theo thông tin của người thân bà H, gần đây bà H. thường vay nhiều tiền từ tín dụng đen, tuy nhiên không có khả năng chi trả. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
 
 
 
Theo Linh Chi/SKCĐ
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật