Sự thực Đức Phúc là đại gia bất động sản và đang yêu đương say đắm?

Nhiều người đồn đại, Đức Phúc dạo này đang yêu say đắm và có vẻ “giàu sụ”, thường xuyên đi mua đất với Hoà Minzy và Erik. Nam ca sĩ “Hơn cả yêu” không ngại ngần chia sẻ thẳng thắn.
11:49 | 23/07/2020

Làm “quân sư tình yêu” từ năm lớp 4 nhưng đến giờ vẫn “ế”

- Đức Phúc vốn rất kín tiếng trong chuyện đời tư, chính vì vậy, nhiều người tò mò muốn biết, hiện tại bạn đã có người yêu chưa. Nếu có, bạn có thoải mái công khai không?

Đức Phúc không muốn nói nhiều về chuyện đời tư của mình mà muốn khán giả chủ yếu tập trung vào những sản phẩm âm nhạc và nghệ thuật. Nhưng có một điều chắc chắn 100% rằng, khi tôi có người yêu hay người bạn đời sẽ đưa bạn ý đi khắp mọi nơi, đi chơi Hồ Tây, Hồ Gươm, đi suốt miền Nam tới miền Bắc…

Sự thực Đức Phúc là đại gia bất động sản và đang yêu đương say đắm? - 1Đức Phúc: "Khi tôi có người yêu hay người bạn đời sẽ đưa bạn ý đi khắp mọi nơi".

Liệu Đức Phúc có rung động ai trong showbiz không?

Nếu tôi thích ai thì có lẽ sẽ là người ngoài showbiz. Cái duyên đến thì vẫn đón nhận nhưng chủ đích muốn tìm sẽ là người ngoài để tránh ồn ào.

Nhưng gần đây, Đức Phúc có vẻ thân thiết bất thường với cô nàng được mệnh danh là “thánh nhạc chế” Hậu Hoàng? Công chúng còn bắt gặp Hậu Hoàng say đắm ngắm Đức Phúc hát “Hơn cả yêu”, thậm chí có tin đồn bạn đang yêu đương?

Sự thực Đức Phúc là đại gia bất động sản và đang yêu đương say đắm? - 2Đức Phúc bị đồn "hẹn hò" với Hậu Hoàng.

Sự thực, Hậu Hoàng là một người bạn của Đức Phúc. Hậu Hoàng có tính cách vui vẻ, rất thú vị, “tinh quái” và đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trong các phim ngắn hoặc video giải trí.

Đức Phúc nhận được sự hỗ trợ của Hậu Hoàng, cũng như đạo diễn nổi tiếng Hàm Trần để bước đầu chinh phục vai diễn trong phim ngắn đầu tiên trong sự nghiệp “Thanh xuân của tôi là bạn”.

Hậu Hoàng đã đồng hành và hỗ trợ, góp ý rất nhiều để Phúc hoàn thiện tốt hơn kỹ năng diễn xuất, phù hợp với đối tượng người xem là các bạn trẻ hơn.

- Lần đầu thử sức ở vai trò diễn viên, Đức Phúc có gặp khó khăn?

Phim ngắn như thể viết riêng cho tôi, đâu đó giống với thời thanh xuân của Đức Phúc. Chính vì vậy tôi không phải diễn quá nhiều. Tôi thể hiện là chính mình.

Sự thực Đức Phúc là đại gia bất động sản và đang yêu đương say đắm? - 3Anh khẳng định, cả hai chỉ là bạn.

Với Đức Phúc, thanh xuân chính là tình bạn, là sự gắn kết đồng hành. Tuy có chút tiếc nuối vì hồi còn đi học, vẫn còn rụt rè nên có nhiều điều tiếc nuối mà mình chưa từng làm, nhưng Đức Phúc vẫn may mắn khi không cô độc trên con đường sự nghiệp.

Tôi luôn có được sự đồng hành từ những người bạn và giờ đây là những đồng nghiệp thân thiết, luôn giúp đỡ tôi vượt qua mọi khó khăn, đặc biệt là gia đình “Hoa dâm bụt” (Đức Phúc - Erik - Hoà Minzy).

Được biết, trong phim ngắn, Đức Phúc đứng ra làm “quân sư tình yêu” cho bạn. Ngoài đời thực thì sao?

Tôi còn nhớ, hồi lớp 4, tôi làm “quân sư” cho một người bạn khi bạn ấy tâm sự thầm thích một bạn nữ. Cuối cùng hai bạn ấy mến nhau thật. Oái oăm là sau đó, tôi phát hiện ra, bạn nữ kia cũng đúng là người mà tôi mến (Cười).

Sự thực Đức Phúc là đại gia bất động sản và đang yêu đương say đắm? - 4Đức Phúc tiết lộ, ngoài đời anh cũng làm "quân sư tình yêu" cho các bạn.

Tới thời điểm này, tôi cũng hay tư vấn tình cảm cho Erik và chị Hoà, ngược lại, mọi người cũng tư vấn cho tôi.

Nhiều fan bình luận rằng, “Đức Phúc không có mối tình vắt vai” nào thì lấy đâu ra kinh nghiệm tư vấn tình trường?

Tại sao nhỉ? Tôi cũng không biết khả năng tư vấn của tôi xuất phát từ đâu nhưng mỗi lần đều rất tâm huyết. Tôi nghĩ việc thành hay bại còn do người trong cuộc nữa.

Cũng phải hỏi tại sao mọi người biết tôi không có kinh nghiệm tình trường mà vẫn nhờ tôi? Có thể, mọi người tin tưởng ở người ngoài cuộc.

“Ngày bé, tôi nghĩ rằng, lớn lên sẽ lấy chị Tăng Thanh Hà”

Kết duyên cho mọi người nhiều thế, bạn có sợ mất duyên không?

Tôi không tư vấn nhiều quá đâu, cũng chỉ quanh quẩn giúp Erik, chị Hoà và một vài người bạn. Hôm nay biết được điều đó, tôi cũng sẽ kiềm chế lại (Cười).

Sự thực Đức Phúc là đại gia bất động sản và đang yêu đương say đắm? - 5Bộ ba "hoa dâm bụt" thân thiết: Đức Phúc - Hoà Minzy - Erik.

- Đức Phúc khó tính quá hay sao mà đến giờ vẫn chưa có mối tình nào vắt vai?

Tôi là người khá khó tính trong công việc. Bất cứ ai kết hợp cùng, tôi cũng rào trước chuyện này. Và có lẽ trong tình yêu cũng vậy. Khó quá chắc phải tìm được người chiều mình thì mới đến được với nhau. Tất nhiên, người ta chiều tôi ở góc độ này thì tôi cũng sẽ chiều họ ở góc độ khác. Hai người nương tựa vào nhau.

- Bạn có bao giờ ghen tỵ không khi Hoà Minzy và Erik đều được yêu hoặc từng được yêu còn mình thì chưa?

Về chuyện tình yêu tôi không ganh tỵ với ai đâu. Tình yêu là thứ rất khó nói. Ganh tỵ cũng không thể làm mọi chuyện khác đi. Quan trọng hơn, hiện tại, tôi có quá nhiều thứ phải lo nghĩ rồi.

- Nhưng chắc hẳn, bạn phải có mẫu hình người yêu lý tưởng cho mình?

Người tôi yêu có lẽ sẽ là người nhẹ nhàng, hiểu được ý mình, nói chuyện hợp, duyên dáng, thông minh. Ngày xưa xem phim “Bỗng dưng muốn khóc”, tôi ngô nghê nói rằng, lớn lên tôi sẽ lấy chị Tăng Thanh Hà.

Sự thực Đức Phúc là đại gia bất động sản và đang yêu đương say đắm? - 6Đức Phúc tiết lộ, thích sự thông minh và mẫu người như chị Tăng Thanh Hà.

Nếu có thể gặp được chị Tăng Thanh Hà ở ngoài đời, bất cứ một sự kiện nào đó chắc là tôi sẽ chạy đến nói rằng “Em thích chị” và ôm chị một cái. Chị Hà rất thông minh, đấy là cảm nhận của riêng tôi.

- Bạn nghĩ đến bao giờ mình sẽ lập gia đình?

Tôi rất yêu trẻ con và thích sau này sẽ có em bé. Không biết có cách nào mà chưa có vợ vẫn có em bé được không? Hiện tại, tôi chưa đặt vấn đề này với gia đình. Thực ra chị Hoà hay Erik, ai có con, chưa cần biết mọi người có đồng ý không thì tôi cũng sẽ đòi làm ba nuôi, ba đỡ đầu.

Nhiều người đồn đại, Đức Phúc dạo này có vẻ hơi giàu, thường xuyên đi mua đất với Hoà Minzy và Erik?

Thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19, công việc, sản phẩm bị trì hoãn, rảnh rỗi quá, chúng tôi mới nảy sinh ra việc xem nhà, xem đất. Ban đầu, tôi không nghĩ nhiều về việc tích luỹ nhưng khi nói chuyện với bố mẹ, tôi quyết định đầu tư. Tôi không làm bất động sản mà chỉ “chơi” thôi, tôi sẽ không để nó khiến mình đau đầu, tôi có chừng nào thì làm chừng ấy thôi.

Sự thực Đức Phúc là đại gia bất động sản và đang yêu đương say đắm? - 7Đức Phúc khẳng định, mình đầu tư tích luỹ với mức tiền phù hợp, không phải đại gia bất động sản như đồn đoán.

- Chỉ có những người giàu mới “chơi” bất động sản?

Tôi cũng không giàu gì đâu. Mọi người tính toán và muốn tích luỹ thì cũng sẽ làm như tôi thôi. Ít hay nhiều thì tôi cũng cố gắng vun vén, dắt lưng một vài mảnh nhỏ nhỏ vài trăm triệu thôi, giá trị không hề cao đâu.

“Cát-xê của tôi không quá thấp, không quá cao”

Đến bây giờ bạn đã có trong tay bao nhiêu căn nhà, bao nhiêu sổ đỏ?

Mọi người có vẻ thích hỏi về tiền nhỉ (Cười). Tại sao cứ phải khoe mấy cái đó.

- Có thể là với nhiều nghệ sĩ, sở hữu nhiều bất động sản cũng đồng nghĩa với cát-xê, thu nhập ở mức cao chăng?

Tôi thấy việc nhiều nhà, nhiều đất với cát-xê cao không liên quan đâu. Tôi biết nhiều người cát-xê cao nhưng không có miếng đất nào. Ví như tôi, cách đây vài tháng trước, cát-xê của tôi không quá thấp, không quá cao nhưng cũng không có miếng đất nào. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại tôi cũng đã có vài miếng cho bản thân mình. Việc đó không nói lên được điều gì.

Sự thực Đức Phúc là đại gia bất động sản và đang yêu đương say đắm? - 8Đức Phúc: "Trước buổi hôm nay, tôi nhận được tin nhắn: “Em ơi, chuyển tiền đất, chuyển tiền đất nha” mà giờ tôi chưa có tiền".

Tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân mình sẽ nghỉ làm nghề hay hình dung tới lúc khán giả quay lưng nhưng những người xung quanh tôi luôn nói, ít nhất mình phải có sự trang bị cho tương lai về sau. Đến một ngày không thể đi hát được nữa thì sao? Lúc đấy Phúc làm gì?

Lời nói của mọi người ít nhiều để lại suy nghĩ trong đầu khiến tôi cố gắng tích luỹ, để tương lai của mình ổn định hơn.

- Nhiều nghệ sĩ bằng tuổi thay vì nghĩ đến chuyện tích luỹ sẽ dốc tiền đầu tư hết cho các sản phẩm âm nhạc. Đức Phúc có đang sống an toàn quá không?

Nếu vậy Đức Phúc xin hỏi ngược lại, các sản phẩm mà Đức Phúc ra mắt mọi người thấy mức độ đầu tư như thế nào? Không phải tôi tích luỹ nhiều thì sẽ bỏ vào đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc của mình ít.

Tôi luôn luôn ưu tiên, dồn tiền cho âm nhạc trước. Thậm chí, có những mảnh đất đến giờ tôi vẫn chưa trả để dồn tiền làm MV. Trước buổi hôm nay, tôi nhận được tin nhắn: “Em ơi, chuyển tiền đất, chuyển tiền đất nha” mà giờ tôi chưa có tiền (Cười).

Sự thực Đức Phúc là đại gia bất động sản và đang yêu đương say đắm? - 9Đức Phúc dồn tiền lo cho gia đình ở ngoài Bắc. Anh tiết lộ, bố mẹ hiện đang sống ở khu nhà vườn, ngày ngày vui thú với việc trồng cây và chăm 15 chú cún.

- Đức Phúc có lo cho gia đình nhiều không?

Tôi đi làm lo cho gia đình là chính. Tôi muốn bố mẹ có cuộc sống ổn định nhất. May mắn là bố mẹ có mảnh đất ở gần sân bay theo kiểu sân vườn. Bố mẹ thích lên đó ở, không thích ở nội thành Hà Nội. Hàng ngày bố mẹ bận rộn với công việc trồng cây và chăm 15 chú cún. Bận rộn như nuôi con mọn đến nỗi không thể đi du lịch được

Bạn chia sẻ, thuở đi học tiếc nuối vì có phần nhút nhát. Có bao giờ bạn bị chê vì nhan sắc trước kia không. Ở hiện tại, bạn có nhìn lại và so sánh mình với những người bạn khi trước, ai thành công hơn?

Với ngoại hình trước kia có lẽ chẳng ai nghĩ tôi sẽ có được hiện tại như bây giờ. Chính tôi còn không thể hình dung ra.

Ngày xưa, chê thì chắc chắn là có, hoặc có những người không nói thành lời thôi. Đến bây giờ, tôi chỉ biết cố gắng hàng ngày và trân trọng điều đó. Tôi cũng không muốn mang mình ra so sánh với những người bạn cùng trang lứa.

Chúng ta không thể nói hay quyết định một điều gì quá sớm được bởi “cười người hôm trước hôm sau người cười”. Nên tập trung vào chính bản thân mình sẽ tốt hơn.

Bích Lân

comment Bình luận