Sự thật việc cụ ông 80 tuổi bị tài xế taxi bỏ lại giữa trời nắng 40 độ, thoi thóp một lúc rồi Qua Ɖờі

Mới đây, hình ảnh chia sẻ cùng câu chuyện tài xế taxi đuổi gia đình và cụ ông 80 tuổi xuống xe khiến cụ không qua khỏi đã được rất nhiều nhóm và trang mạng trên mạng xã hội đăng tải nhưng thực hư vụ việc là như thế nào
8:11 | 17/07/2020

Sáng 16.7, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin “Nghi vấn tài xế taxi bỏ cụ ông 80 tuổi dọc đường giữa trời nắng gần 40 độ khiến ông Ǫυа đờі” đã khiến không ít người вức xύc, ρʜẫɴ ɴộ.

Hình ảnh được một trang fanpage chia sẻ

Đoạn chia sẻ của fanpage này như sau:

"Tầm 1 giờ chiều thấy 1 anh vào quán mua hương vàng. Hỏi ra mới biết nhà anh thuê taxi đưa ông cụ hơn 80 tuổi từ xã Đ. ứ c Xuân ra bệnh viện huyện Bắc Quang HG. Khi đến gần nhà mình ông yếu quá, sợ мấᴛ trên xe nên anh taxi thả khách xuống bên vệ đường rồi sau đó đi мấᴛ hút luôn...

Trời thì nắng nóng gần 40 độ. Ông cụ thoi thóp được lúc thì cũng мấᴛ.. Thật sự mình thấy tội, thấy thương họ mà chả giúp gì được, rồi nghĩ chả biết lương tâm của anh lái taxi kia để đâu nữa

Sau đấy tầm 2 giờ thì người nhà họ chở ông cụ ngồi lên xe máy buộc vải, dây thừng rồi chở ngược về nhà, mà quãng đường về nhà cụ phải hơn 30km đường dốc đá, xói mòn rất khó đi. Hy vọng cụ yên nghỉ!!"

Hình ảnh được đăng tải trên MXH

Theo nội dung chia sẻ, một gia đình ở xã Đ. ứ c Xuân (H.Bắc Quang, Hà Giang) thuê xe ô tô đưa cụ ông 80 tuổi đến Bệnh viện đa khoa H.Bắc Quang cấp cứu.

Khi đi được nửa đường, thấy cụ ông có vẻ yếu, nên tài xế đã thả cụ và người nhà giữa đường, khiến cụ thoi thóp được một lúc rồi ra đi.

Sau đó, người nhà phải cho cụ ngồi lên xe máy, buộc vải, dây thừng và chở về nhà.

Hình ảnh vụ việc

Liên quan đến thông tin này, chiều nay, 16.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo xã Đ. ứ c Xuân (H.Bắc Quang) cho biết, nội dung trên hoàn toàn sai sự thật.

Theo vị lãnh đạo xã Đ. ứ c Xuân, thấy cụ T.V.C (80 tuổi, trú thôn Nà Bó, xã Đ. ứ c Xuân) ốm yếu đã lâu, chiều 15.7, các con đã thuê xe ô tô của một gia đình trên địa bàn chở cụ đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa H.Bắc Quang.

Đến địa phận xã Kim Ngọc (H.Bắc Quang), người thân thấy cụ yếu quá, sợ cụ đi xe mệt, sаγ xe nên yêu cầu tài xế cho cụ xuống để nghỉ ngơi, hồi lại sức. Tuy nhiên, khi vừa cho xuống xe thì cụ C. tắt thở và ra đi.

“Sự việc là như vậy, chứ không phải tài xế đuổi cụ và gia đình xuống. Sau khi cụ ông Ǫυа đờі, tài xế còn chở gia đình đi mua chiếu để trải cho cụ nằm.

Có điều, khi cụ мấᴛ, gia đình có ngỏ ý nhờ tài xế chở cụ quay lại nhà, nhưng tài xế nói là lần đầu tiên nên ngại chở người мấᴛ. Gia đình cụ C. cũng thông cảm nên gọi người nhà mang xe máy tới đưa cụ về”, vị lãnh đạo nói.

comment Bình luận