Sự thật clip chồng hành hung, kéo tóc vợ đang bế con nhỏ

Sau khi làm việc với cơ quan công an, cả anh V. và chị C. đều khẳng định hoàn toàn không có việc anh V. hành hung chị C.
15:29 | 28/06/2020
Liên quan đến clip người phụ nữ đang bế con bị chồng hành hung, kéo tóc ngã ngửa ra phía sau khiến dư luận bức xúc, sáng 28/6, đại diện Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ làm rõ vụ việc.
 
Nhân vật xuất hiện trong clip là chị C. (người bị hại) và anh V. Cả 2 từng chung sống với nhau như vợ chồng và có một người con chung là bé gái Tr. 6 tháng tuổi.
 
Sự thật clip chồng hành hung, kéo tóc vợ đang bế con nhỏ

Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, anh V. cho biết ngày 20/6 đến nhà chị C. (phường Hạ Đình) để thăm con gái, nhưng cháu bé đang ngủ nên anh phải đợi khoảng 1 tiếng dưới tầng 1.
 
Đến khoảng 17h30, chị C. bế con xuống thì anh V. đòi bế con. Tuy nhiên, cháu bé khóc quấy vì mới ngủ dậy nên chị C. từ chối cho anh V. bế. Lúc này, 2 bên xảy ra cãi vã.
 
Chị C. bế con bỏ đi ra ngoài được một bước thì anh V. dùng tay túm tóc kéo ngược lại. Hậu quả là chị C. và cháu bé ngã ngửa về phía sau, khiến 2 mẹ con bị thương.
 
2 mẹ con sau đó được đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn để thăm khám. Ngày 22/6 bố đẻ chị C. đã trình báo cơ quan công an về vụ việc.
 
"Qua buổi làm việc trực tiếp thì cả anh V. và chị C. đều khẳng định hoàn toàn không có việc anh V. hành hung chị C. Cả hai người thừa nhận rằng sau khi ngã ngửa ra phía sau thì cháu Tr. ngã vào người của mẹ. Sau đó anh V. đòi bế cháu lên thì mẹ cháu giằng lại không cho bế chứ không có chuyện anh V. hành hung mẹ con chị C", đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết.

Được biết, cú ngã khiến chị C. bị bầm tím bàn tay và cổ tay, còn bé Tr. bị bầm tím thái dương bên trái.
 
Gia đình chị C. đã có đơn và Công an quận Thanh Xuân đang làm các thủ tục để đưa 2 mẹ con chị C. đi giám định thương tích, làm rõ việc có hay không hành vi cố ý gây thương tích của anh V. đối với chị C. và con nhỏ.
 
"Trong sáng nay, đơn vị đã cử một đồng chí đi cùng chị C. để đưa hai mẹ con đi khám tại Bệnh viện Nhi trung Ương. Còn về phía anh V. anh này đã đề nghị được đi cùng hai mẹ con chị C. để đưa bé gái đi khám và chi trả viện phí tuy nhiên vì sự việc đang bức xúc nên gia đình chị C. đã từ chối", đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết.
 
 
 
Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật