Vụ \"nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai\": Thông tin không chính xác

Vụ việc nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai cùng lúc ở Phú Thọ đã có câu trả lời từ những người trong cuộc và chịu trách nhiệm.
21:40 | 06/05/2019

Ngày hôm nay (6/5) xuất hiện thông tin gây xôn xao mạng xã hội khiến đông đảo người quan tâm là chuyện một nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ được cho là làm 4 bạn gái mang thai cùng ở  tháng thứ 6.
Nhân vật chính được cho là nam sinh tên Đ. đang theo học tại trường THPT Phong Châu, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.
 
Theo Nguoiduatin.vn, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng nhà trường - cho biết đây là thông tin không có căn cứ, là lời đồn thổi bịa đặt. Em Đ. trên lớp có đôi lúc gây mất trật tự nhưng không phải học sinh hư. Em có hạnh kiểm khá, học lực trung bình.

Bà cho biết lãnh đạo nhà trường đã làm việc với Công an huyện Lâm Thao và Công an tỉnh Phú Thọ, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh để kiến nghị lên Bộ Thông tin & Truyền thông về một phóng viên đưa tin thất thiệt. Bà Hồng khẳng định bản thân chưa hề làm việc với phóng viên này lần nào. Các trả lời của bà với báo chí đều rất rõ ràng, tuy nhiên các câu trả lời đã bị thay đổi.

Về phía học sinh, nhà trường cũng đã có trao đổi với em Đ. cùng gia đình. Gia đình cho biết họ chưa nghe đến thông tin nào như vậy về con em mình. Nhà trường cũng không hề nhận được đơn thư nào trình bày về sự việc như vậy.

Chi tiết về thông tin câu chuyện được chia sẻ trên mạng, em Đ. đã cùng lúc làm 4 bạn gái mang bầu, trong đó có một trường hợp mang thai đôi, một trường hợp đã được gia đình Đ. đưa về nhà chăm sóc.

[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/05/06/su that vu nam sinh lam 4 ban gai co bau.mp4[/presscloud]
 
Nguồn video: S News
 
 
Thế Hưng (t/h)

comment Bình luận