Sự thật bất ngờ đằng sau clip \'chồng đâm vợ gục tại chỗ\' khiến dân mạng phẫn nộ

Trong lúc giằng co với người yêu, cô gái nằm trên đường giả vờ ngất xỉu thì bị người dân mạng quay lại clip và tung tin lên mạng xã hội thành chồng đâm vợ.
16:32 | 29/11/2019
Tối ngày 28/11, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được đăng tải với nội dung "Nghi án chồng đâm vợ gục tại chỗ".
 
Trong clip, người đàn ông liên tục có những tiếng chửi thề và cầm con dao như đang đâm người phụ nữ nằm dưới đất. Ngoài ra, theo những hình ảnh tại hiện trường, thời điểm xảy ra sự việc còn có rất nhiều người có mặt tại hiện trường, chứng kiến sự việc nhưng không ai dám lại gần can ngăn hay giải cứu nạn nhân. Có người sợ hãi thốt lên: "Trông buốt ruột lắm!".
 
Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, sự việc xảy ra tại phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh). Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều tài khoản đã để lại các bình luận bày tỏ thái độ bất bình trước hành động tàn nhẫn của người đàn ông trong clip. Bên cạnh đó, không ít người cũng lên tiếng chỉ trích những người có mặt ở hiện trường không lại gần khống chế người đàn ông để giải cứu nạn nhân.
 
Sự thật bất ngờ đằng sau clip 'nghi án chồng đâm vợ gục tại chỗ' khiến dân mạng phẫn nộ
Ảnh cắt từ clip trên mạng xã hội
 
Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip nhận được sự quan tâm của nhiều người. Rất nhiều ý kiến lên án hành vi tàn nhẫn của người đàn ông, đồng thời phê phán việc người dân đứng nhìn mà không lao vào giải cứu nạn nhân.
 
Liên quan đến sự việc, mới đây, ông Vũ Ngọc Lâm – Chủ tịch UBND phường Hùng Thắng (Hạ Long, Quảng Ninh) đã lên tiếng thông tin với báo chí. Theo ông Lâm, không hề có chuyện "chồng đâm vợ gục tại chỗ" như trên mạng xã hội mà chỉ là xích mích, giằng co của một đôi cặp đôi.
 
Cụ thể, thời điểm xảy ra sự việc, người đàn ông có biểu hiện say rượu. Đôi nam nữ xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát, cầm dao giằng co. Trong quá trình giằng co, người phụ nữ chạy ra đường, giả vờ nằm bất động. Người dân chứng kiến hiểu nhầm rằng người phụ nữ này bị đâm, theo VTC News.
 
Được biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Hùng Thắng cũng đã nhanh chóng có mặt. Người phụ nữ này nằm bất tỉnh trên đường cũng đã tỉnh dậy ngay sau đó và cùng với người yêu đến trụ sở công an làm việc. Tại đây, người đàn ông đã nhận thức rõ hành vi của mình là sai.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/29/nghi-van-chong-dam-vo-o-ha-long-quang-ninh-2324_29112019160539.mp4[/presscloud]
 

Kiều Đỗ (t/h)
comment Bình luận