Sau nhiều ngày `thả thính`, Sơn Tùng M-TP chính thức tung teaser MV `Có Chắc Yêu Là Đây`

Sau hàng loạt hình ảnh "thả thính" trên instagram, mới đây Sơn Tùng M-TP đã tung teaser MV "Có Chắc Yêu Là Đây" khiến fan đứng ngồi không yên.
21:22 | 29/06/2020
Trước đó, giọng ca Lạc trôi khiến nhiều người hào hứng khi liên tục đăng loạt ảnh "thả thính" trên Instagram. Loạt ảnh là những đóa hồng đầy ngọt ngào, tươi sáng hé lộ tiêu đề "Có chắc yêu là đây". Nhiều người phỏng đoán đây có lẽ là tên ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP.
 
Và không để khán giả phải đoán lâu, tối 29/6 nam ca sĩ quê Thái Bình đã "đánh úp" teaser MV "Có Chắc Yêu Là Đây" khiến mạng xã hội nổ tung. Đây chẳng khác nào màn "kích nổ" sau 45 bức ảnh được đăng trong 5 ngày vừa qua.
 
Sơn Tùng M-TP chính thức tung teaser MV
Hình ảnh Sơn Tùng trong teaser MV mới. 
 
Đoạn trailer 30 giây hé lộ khung cảnh một căn phòng rộng cùng phông nền trắng chủ đạo, Sơn Tùng M-TP diện đồ trắng cực chất xuất hiện với biểu cảm lạnh lùng và tràn đầy suy tư. Bên cạnh đó, những cánh hoa trắng muốt điểm sắc đỏ càng khiến người xem liên tưởng về một điều gì đó khá bí ẩn.
 
Đáng chú ý, đoạn trailer ngắn ngủi mang lại cảm giác bí ẩn đầy cuốn hút, trái ngược hoàn toàn với concept vườn hoa được đăng tải vài ngày trước. 
 
Trong trailer, nam ca sĩ cũng chỉ hé lộ duy nhất một câu hát trùng với tựa đề của ca khúc. Điều này càng khiến khán giả háo hức và mong chờ cho lần trở lại này của Sơn Tùng. 
 

SƠN TÙNG M-TP | CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY | OFFICIAL TRAILER

Theo Sơn Tùng M-TP, đây là một món quà dành tặng riêng cho người hâm mộ sau dự án SKY TOUR Movie và album nhạc phim. Anh chàng cho biết: "Khi tôi nghĩ ra những giai điệu của "Có Chắc Yêu Là Đây", tôi cảm thấy mình lại là Sơn Tùng M-TP chứ không còn là Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch của một công ty. Cảm giác giống như về đến nhà, được cởi bỏ bộ vest ra và bước vào căn phòng thu âm, tôi là chính tôi, không là ai khác. Tôi đã sung sướng muốn hét lên khi nghĩ ra giai điệu cho ca khúc này.
 
Sơn Tùng M-TP chính thức tung teaser MV
Đây là một món quà nam ca sĩ dành tặng riêng cho người hâm mộ sau dự án SKY TOUR Movie và album nhạc phim.
 
"Đến thời điểm hiện tại, điều tôi thấy hạnh phúc hơn cả việc tạo ra kỷ lục âm nhạc chính là tìm lại bản thân mình trong quá khứ, được hạnh phúc và hồn nhiên với âm nhạc. Tôi muốn gói gọn ca khúc này như một món quà dành cho những ai đang trông chờ mình. Vì thế, tôi không áp lực. Với tôi, "Có Chắc Yêu Là Đây" là một món quà".

Được biết, MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h ngày 5/7 trên kênh YouTube chính thức của nam ca sĩ.
 

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật