Soi tướng hoa tay để dự đoán về tương lai cực kỳ thú vị

Thông qua những chiếc hoa tay sẽ giúp cho bạn biết được mình có năng khiếu trong lĩnh vực gì rồi từ đó phát huy năng lực.
14:33 | 26/11/2020

Không có hoa tay nào

Trong tử vi học một người không có cái hoa tay nào thường là người ít nói, trầm tính, cuộc sống của những người này cũng khá bình thường. Thông thường chữ viết của họ không quá đẹp. Nhìn về ngoại hình ưa nhìn cộng thêm vài tài lẻ và sự lạnh lùng vốn có khiến bạn có thể trở thành tâm điểm chú ý trước đám đông, nên được nhiều người theo đuổi nhưng họ thường không chủ động trong tình yêu, nên nếu bạn muốn chinh phục thì nên chủ động tấn công.

Người có 1 hoa tay

Tử vi cho biết một người có một hoa tay bên tay phải thì theo xem bói số lượng hoa tay cho thấy đó là người có tính cách độc lập, có năng lực lãnh đạo, nên sớm muộn cũng thành công. Trong sự nghiệp của người này không tốt lắm nên cần phải phấn đấu, nỗ lực hơn bình thường mới có thành tựu như mình mong muốn.

Người có 2 hoa tay

Xem bói qua số hoa tay cho thấy người có 2 hoa tay là người ôn hòa, có tầm nhìn xa trông rộng nhưng lại hay lo lắng thái quá. Nếu hai hoa tay nằm trên hai bàn tay thì đó là người vui vẻ, tâm lý, làm việc kỹ lưỡng, thích hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật, nhưng lại khó gặp người trong mộng.

Hoa tay nói lên tương lai của bạn

Hoa tay nói lên tương lai của bạn

Người có 3 hoa tay

Trong nhân tướng học một người có 3 hoa tay trên một bàn tay là người có đầu óc thông minh, làm việc chăm chỉ, có tố chất lãnh đạo và đời sống hôn nhân hạnh phúc. Trong công việc người này là người có tiềm lực, chỉ cần có cơ hội vào thời gian thì làm gì cũng thành công trong sự nghiệp.

Người có 4 hoa tay

Một người sở hữu 4 hoa tay thường có tài, thông minh, khuôn mặt sáng sủa nên được nhiều người yêu quý, đời sống nhân duyên vô cùng tốt. Tuy nhiên, những người này thường có nhược đểm là họ sống thiên về nội tâm nên đôi khi cảm thấy đơn độc, muốn mình trở thành trung tâm của vũ trụ.

Người có 5 hoa tay

Tử vi học cho biết người có 5 hoa tay trên cùng một bàn tay là người có cá tính mạnh, không hài lòng với thực tại, nên cuộc sống không được như mong muốn. Trong tình yêu những người này vô cùng nhẫn nại nên họ thường có cuộc sống tình yêu hạnh phúc.

Tử vi qua tướng hoa tay

Tử vi qua tướng hoa tay

Người có 6 hoa tay

Một người có 6 hoa tay thường là người giàu cảm xúc nhưng lúc nào cũng tràn đầy tự tin và lòng tự trọng. Trong cuộc sống và tình cảm hôn nhân của họ khá ổn định nhưng lại hơi đơn điệu vì ít quan tâm đến các thành viên trong gia đình.

Người có 7 hoa tay

Trong tử vi học người có 7 hoa tay theo bói số hoa tay là người hướng nội, sự nghiệp tốt nhưng không quá vượng, nếu là nữ giới thì cả đời hạnh phúc, an nhàn. Trong tính cách những người này thường rất tốt tính, nhưng hay bị hiểu lầm, vì thế cần kỹ lưỡng trong việc lựa chọn bạn đời.

Người có 8 hoa tay

Trong tử vi học những người có 8 hoa tay là người có chí khí, lòng tự trọng cao, cảm xúc lên xuống thất thường không theo quy luật. Trong tinh cách những người này thường đang vui bỗng buồn bất chợt, bởi họ không biết cách kiềm chế cảm xúc nên đời sống hôn nhân khá lận đận. Tuy nhiên, bước vào trung niên sẽ vô cùng may mắn hạnh phúc.

Người có 9 hoa tay

Một người có 9 hoa tay mà bên trái nhiều hơn bên phải đó là người tích cực, nhiệt tình, giỏi lý luận, không thích theo đuổi người khác. Nếu hoa tay bên phải nhiều hơn bên trái thì đó là người có lý tưởng lớn, sẽ dễ dàng thành công trong sự nghiệp tạo được tiếng vang lớn.

Người có 10 hoa tay

Tử vi cho biết ngườ có 10 hoa tay cho thấy thường là những người vui tính, chín chắn, nhạy cảm. Bình thường họ hay bộc lộ vẻ bất cần, nghịch ngợm, cá tính nhưng con người lại cực kỳ sâu sắc bên trong. Trong cuộc sống họ là người kiên định dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

comment Bình luận