Soi khoảnh khắc \'lúc đi hết mình, lúc về hết hồn\' của sao Việt trong đám cưới Đông Nhi-Ông Cao Thắng

Siêu đám cưới của cặp đôi Đông Nhi- Ông Cao Thắng khép lại đã khiến các sao Việt một phen ngơ ngác "đây là đâu và tôi là ai", còn người hâm mộ thu hoạch trận cười nghiêng ngả.
10:40 | 12/11/2019
Đám cưới khủng của cặp đôi vàng Đông Nhi- Ông Cao Thắng được tổ chức vào ngày 9/11 đã khép lại vào ngày 10/11 tại đảo ngọc Phú Quốc. Phải nói, đây chẳng phải là hỷ sự của riêng hai vợ chồng trẻ tài năng này mà còn là ngày cực vui của các anh chị em nghệ sĩ showbiz Việt lẫn người hâm mộ. Nếu như 200 ngôi sao đình đám được cùng nhau quẩy tung lễ đường thì ở "nhà", fan lại nhặt được một rổ ảnh siêu vui nhộn của những con người ấy đấy.
 
 
Soi khoảnh khắc
 
Hẳn, các nghệ sĩ, từ cô dâu, chú rể cho đến khách mời chưa hết hoang mang về những "lỗi lầm" cái ngày hôm ấy đâu.
 
Soi khoảnh khắc
 
 
Có mặt trong ngày lễ trọng đại của cô em Đông Nhi, hai anh em ca sĩ Khắc Việt- Khắc Hưng "van xin" mọi người cho biết có chuyện gì đã xảy ra, sau đại tiệc quẩy tại cùng đồng nghiệp làm sao mình về được phòng, câu chuyện diễn ra thế nào...
 
Soi khoảnh khắc

Khổ thân Quang Vinh hiền lành, vì đến muộn đám cưới vợ chồng nhà Nhi- Thắng đx ra hình phạt ... quăng xuống biển.

Soi khoảnh khắc

Không biết Diệu Nhi chơi sung đến mức nào mà có thể rơi luôn bộ tóc giả. Nghe nói, chị này còn tặng quà cho cô dâu, chú rể bộ đồ hóa trang FBI để chơi trò "đuổi bắt" đêm tân hôn nữa cơ. Cô cũng ngao ngán vì trước đó dặn dò bản thân giữ gìn hình tượng nhưng nay, thôi rồi chị Nhi ơi.
 

Soi khoảnh khắc
 
Nhiều sao Việt chưa biết tiền mừng cưới bao nhiêu nhưng số tiền tu sửa lại cái điện thoại cũng mắc lắm rồi.
 
Soi khoảnh khắc
 
 

Cô dâu Đông Nhi cũng khô máu với anh em đến mức vứt luôn cả giày dép, tuột luôn cả phụ kiện đính váy cưới.

Soi khoảnh khắc
 
Anh bạn thân Noo Phước Thịnh ngày thường lãng tử lại hóa mè nheo trong đám cưới Đông Nhi, liên tục nhắc: "Anh Thắng, anh là người tốt..."

Soi khoảnh khắc
 
"Bà mẹ" bất đắc dĩ Ngô Thanh Vân cũng bối rối không biết phải xử lý với "ông con" bất trị như thế nào đây.
 
Soi khoảnh khắc

Trúc Nhân tội nghiệp, đi dự đám cưới mà bị bắt ngồi trông đồ cho các hội anh em cây khế say ngoắc cần câu, tới giờ vẫn còn ấm ức.

Soi khoảnh khắc

Soi khoảnh khắc
 
 [presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/11/Watch - Khám phá (6)_11112019161512.mp4[/presscloud]

Có ai nhận ra Đức Phúc không?
 
Soi khoảnh khắc

Và, dù mệt đến đâu thì sáng hôm sau họ vẫn không quên chụp hình, "báo cáo" với mọi người rằng mình vẫn ổ, chỉ có trễ chuyến bay chút xíu thôi.

Soi khoảnh khắc
Soi khoảnh khắc
 

 


comment Bình luận