Cô vợ hóa đá khi tiểu tam bất ngờ rủ về sống cảnh chung chồng

Vì ham cuộc sống giàu sang, anh chẳng ngại cặp kè với người đáng tuổi mẹ mình để có thể đi xe xịn, tiền tiêu rủng rỉnh. Tuy nhiên, tôi không thể chấp nhận những đồng tiền 'bán thân' bẩn thỉu ấy của chồng mình.
14:01 | 30/07/2020
Lấy nhau được 5 năm, tôi cảm thấy đây chính là khoảnh thời gian lầm lỡ nhất cuộc đời mình. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi ấy, không biết bao nhiêu lần tôi tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình, cặp kè với tiểu tam. Vì thương con, thương gia đình tôi đều nuốt nước mắt cho qua hết.

Thế nhưng lần này, hành động của anh khiến tôi không thể chịu đựng nổi. Vì ham cuộc sống giàu sang, anh chẳng ngại cặp kè với người đáng tuổi mẹ mình để có thể đi xe xịn, tiền tiêu rủng rỉnh. Thậm chí, khi tôi biết chuyện anh còn sẵn sàng thừa nhận, nói việc làm của mình chỉ là muốn tốt cho gia đình, vợ con mà thôi.
 
Sốc khi tiểu tam bất ngờ rủ về sống cảnh chung chồng
Ảnh minh họa. 

Thú thực, tôi còn yêu anh rất nhiều. Anh là bố của con tôi, là mối tình đầu tôi từng dành tất cả lòng mình vào đó. Anh hào hoa, lãng tử, cứ ngỡ vợ con rồi anh sẽ khác. Tuy nhiên, anh lừa dối tôi hết lần này đến lần khác. Và lần này, tôi quyết định ly hôn.

Khi nghe quyết định của vợ, anh từ chối không ký đơn. Vì thế, chúng tôi bắt đầu sống cuộc sống ly thân. Do tài sản cũng chẳng có gì nhiều, anh vẫn ở căn nhà cũ, còn tôi thuê một phòng trọ nhỏ rồi đưa con ra ở riêng.

Những tháng ngày đầu còn nhiều khó khăn nhưng tôi cũng đã dần vượt qua. Biết chuyện, chị em bạn bè và đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều khiến tôi vô cùng cảm động. Bé nhà tôi đã đi học và rất ngoan, hiếm khi hỏi bố nên tôi cũng đỡ khó xử phần nào.

Cho đến một ngày, cuộc gặp gỡ bất ngờ đã khiến tôi vô cùng sốc. Người gặp chẳng phải ai xa lạ mà chính là tiểu tam của chồng, à không, phải nói là người bao nuôi anh ta mới đúng. Đó là người phụ nữ đã gần 50 tuổi, giàu có và thành đạt. Bà ta đã qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, có một cô con gái nhưng đang ở với bố.
 
Sốc khi tiểu tam bất ngờ rủ về sống cảnh chung chồng
Ảnh minh họa. 

Bà ta nói với tôi rằng, muốn đón mẹ con tôi về ở chung. Nguyên nhân rất… đơn giản, muốn chúng tôi ở chung cho vui cửa vui nhà, bà ta biết bản thân là người thứ 3 nên không muốn phá vỡ hôn nhân gia đình tôi. Nghe xong, tôi chỉ biết cười trừ. Tôi không hiểu suy nghĩ của bà ta thế nào, về ở như thế để mà chung chồng sao? Hay tôi về ở để làm osin cho 2 con người đó?

Tôi lập tức từ chối khiến bà ta ngỡ ngàng. Có lẽ bà ta không thể ngờ đưa ra điều kiện tiền của cũng không thể khiến tôi lung lay. Bây giờ, tôi không còn tình cảm gì với gã đàn ông khốn nạn ấy nữa, chuyện ly hôn cũng chỉ là sớm muộn mà thôi.
 

Hòn đảo bí mật dành riêng cho người ngoại tình. Nguồn: VTC
 

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật