Sốc: Huỳnh Phương \'chơi lớn\' công khai yêu Sĩ Thanh nhân dịp kênh FAP TV nhận nút kim cương

FAP TV vừa đón nhận thành tích lớn khi kênh Youtube của nhóm đã đạt con số khủng lên đến 10 triệu followers, đây cũng là lúc Huỳnh Phương công khai người yêu khiến mọi người đều bất ngờ.
21:20 | 18/09/2019
Trong những năm trở lại đây, Youtube đã thật sự trở thành một nền tảng có tầm quan trọng trên thế giới nói chung lẫn Việt Nam nói riêng. Đây được coi là ngôi nhà thứ 2, là nơi hái ra tiền cho hàng triệu nhà sáng tạo nội dung.
 
Mới đây, nhóm hài FAP TV với các thành viên chủ chốt như Thái Vũ, Vinh Râu, Ribi Sachi, Huỳnh Phương... đã chính thức xác nhận sở hữu nút kim cương Youtube với 10 triệu người theo dõi trên kênh của mình sau 5 năm thành lập.
 
FAP TV đã đạt 10 triệu người đăng kí theo dõi.
 
Nhận sự kiện trọng đại này, rất nhiều bình luận của cư dân mạng đã được gửi đến team FAP TV, hầu hết là những lời chúc mừng và xuýt xoa trước những nỗ lực mà họ cố gắng xây dựng trong suốt thời gian qua:
 
“Đỉnh thật sự, ai cũng có nét riêng. Đều có duyên không ai làm lố, xứng đáng thật sự ạ!”, tài khoản Đắc Thành chúc mừng.
 
“Rất xứng đáng cho những công sức của team, ý tưởng mỗi tập phim đều quá hoàn hảo và đem lại sự thoải mái thư giãn cho tất cả mọi lứa tuổi. Chúc mừng!”, tài khoản Anh Duc Nguyen bình luận.
 
Shock: Huỳnh Phương chơi lớn công khai yêu Sỹ Thanh nhân dịp kênh FAP TV đạt 10 triệu theo dõi
Diễn viên Huỳnh Phương.
 
Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng lại tiếp tục đi từ tin vui này đến tin vui khác khi Huỳnh Phương (FAP TV) vừa công bố trên trang cá nhân đang yêu Sĩ Thanh. Anh chia sẻ: "Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu sub công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em. Bảo vệ em. Yêu em".
 
Nam nghệ sĩ còn chia sẻ đoạn clip thân mật với người yêu, trong đó Sĩ Thanh tình tứ ôm Huỳnh Phương, cả 2 còn suýt chạm môi nhau trong 1 bữa tiệc. Nhiều bạn bè, nghệ sĩ như Hồ Việt Trung, Ngô Kiến Huy đều bày tỏ bất ngờ nhưng vẫn không quên chúc phúc cặp đôi này.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/09/18/Huỳnh Phương - Sỹ Thanh hẹn hò nhân dịp kênh Youtube đạt 10 triệu sub_18092019161132.mp4[/presscloud]
Clip do chính Huỳnh Phương chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2.
 
Huỳnh Phương (sinh năm 1992, tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Duy Phương) là gương mặt không thể thiếu trong "tứ trụ" FAP TV. Với lối diễn xuất hài hước, vui nhộn, Huỳnh Phương nhanh chóng thu hút được sự yêu quý của khán giả qua các tập phim.
 
Shock: Huỳnh Phương chơi lớn công khai yêu Sỹ Thanh nhân dịp kênh FAP TV đạt 10 triệu theo dõi
Ca sĩ, diễn viên Sĩ Thanh.
 
Đối với Sĩ Thanh, cô được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC,... gần đây cô gây xôn xao mạng xã hội khi quay clip đập hộp túi hiệu nhưng bị nghi là hàng nhái. Trước Huỳnh Phương, người đẹp có khoảng thời gian hẹn hò khá lâu với người mẫu điển trai Hạo Đông.

Xem thêm: Hot: Nam Em chính thức công khai người yêu mới sau nhiều mối tình 'qua đường'

Hồng Nhung (t/h) 

 

comment Bình luận