Sở Văn hóa và Sở thanh tra chính thức vào cuộc vụ “Đỳ chây” Ngân 98 nhảy nhót trong bể bơi ở quán bar Hà Nội

Cái tên Ngân 98 hiện tại là nhân vật thị phi nhất của showbiz mà không một ai muốn dính líu đến. Mới đây những hình ảnh của cô xuất hiện trên bar và ngoài đường đã được nhiều người ghi lại và đăng lên MXH với nhiều lời khen chê
7:48 | 25/07/2020

Sau khi lên đồn chưa bao lâu thì Ngân 98 lại xuất hiện trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với loạt ảnh đi diễn ở bar Hà Nội. Theo đó, bạn gái Lương Bằng Quang diện đồ 2 mảnh, chỉ khoác một chiếc áo mỏng. Trong lúc biểu diễn ở quán bar, Ngân 98 bỏ áo khoác, nhảy trước nhiều người.

Mới đây hình ảnh ghi lại của cô đã làm nhiều người nhức mắt

Đỉnh điểm của màn khoe thân này là việc hot girl xuống hồ bơi để 'quẩy' cùng dàn vũ công trong bữa tiệc ở bar.

Sự ăn mặc của Ngân 98 dường như đã vượt quá giới hạn, khiến dân mạng c.hỉ trí.ch nặng nề.

Dù vậy nhưng ngay sau đó, Ngân 98 đã đăng tải ngay một dòng trạng thái thể hiện sự bất cần.

Trên kênh Youtube riêng, bạn trai Lương Bằng Quang còn đăng tải lại đoạn clip trình diễn phản cảm của Ngân 98 với lời bình luận: 'Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét.

Nếu khách hàng hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình... Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự, họ là dân chơi siêu sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt'.

Hình ảnh của Ngân 98

Trong phần chia sẻ với báo Thanh niên, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho hay, sau khi nhận được thông tin phản ánh của báo chí, thanh tra của Sở sẽ xuống để kiểm tra và làm việc với quán bar này.

Về khả năng cấm diễn Ngân 98, ông Động cho biết phụ thuộc vào đề xuất của thanh tra sau khi kiểm tra.

Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cho hay sau khi nhận được phản ánh của báo chí, thanh tra của Sở sẽ xuống tận quán bar nơi Ngân 98 biểu diễn để làm việc.

Bên cạnh đó, ông cho biết việc có cấm Ngân 98 biểu diễn trong thời gian tới hay không sẽ phụ thuộc vào đề xuất của thanh tra. Được biết quán bar mà Ngân 98 biểu diễn nằm trên địa bàn Hà Nội.

Theo Tiin

comment Bình luận