Sinh con năm 2021: Những tháng đại cát để bé lớn lên có sự nghiệp rạng rỡ

Bố mẹ nào có dự định sinh con năm 2021 chắc hẳn cũng tìm hiểu trước con thuộc mệnh Bích Thượng Thổ (Đất trên vách), tượng trưng cho một đời bình yên. Những tháng đại cát sau sẽ khiến vận mệnh cuộc đời trẻ sẽ ngày càng rạng rỡ bội phần.
10:04 | 17/11/2020

Sinh con năm 2021 chọn tháng Âm lịch nào thì đẹp, hợp vận mệnh để bé lớn lên cả đời bình an, sự nghiệp rạng rỡ là điều mà rất nhiều ba mẹ đang có kế hoạch sinh con rất quan tâm. Trước tiên, ba mẹ cần hiểu bé sinh năm 2021 thuộc mệnh Bích Thượng Thổ, cuộc đời sẽ may mắn bội phần nếu mẹ chọn được sinh vào những tháng Âm lịch sau:

1. Những tháng âm lịch đại cát sinh con năm 2021

  • Tháng Giêng

Trẻ tuổi Tân Sửu sinh vào tháng Giêng gặp tiết đầu xuân, đủ ăn đủ mặc, sức khỏe dồi dào, vận may đến sẽ có đất dụng võ. Công danh sự nghiệp vẹn toàn, gia đình cũng gặp nhiều may mắn, con cháu hưng thịnh.

sinh con năm 2021

Trẻ sinh vào tháng Giêng có sức khoẻ dồi dào, đem lại vận may cho gia đình

 

  • Tháng ba

Sinh con vào tháng này được hưởng tiết trời trong lành nên có tính tiêu dao, yêu thích sự tự do, vui vẻ, cả đời bình yên. Trẻ sinh tháng này vô cùng thông minh, khéo léo, cuộc sống ấm no, gặp tai ách đều hóa giải được.

  • Tháng 6

Tháng 6 âm lịch năm Tân Sửu là tháng Thổ, hợp với mệnh Bích Thượng Thổ của trẻ, đây được coi là tháng đại cát nhất để sinh con năm 2021. Trẻ sinh vào tháng 6 có tài năng, hiểu biết. Tuy gặp phải giai đoạn phải vất vả, nhiều tai ương nhưng đều tai qua nạn khỏi, kiên trì sẽ thành công, hạnh phúc. Công danh sự nghiệp hạnh phúc, gia đình ấm no.

sinh con năm 2021

Trẻ sinh tháng 6 âm lịch năm Tân Sửu được định sẵn thông minh hơn người

 

  • Tháng 7

Người sinh tháng 7 có mạng hưng vượng, gia đình hạnh phúc, cuộc đời gặp nhiều may mắn. Sinh vào tháng này, từ nhỏ đã có phúc tinh chiếu mệnh nên ít sóng gió, được nhiều người giúp đỡ.

  • Tháng 8

Sinh con vào tháng 8 sẽ gặp được nhiều may mắn, hưởng phúc lộc từ tổ tiên, danh lợi đều có. Gia đình hạnh phúc, hưng vượng, có năng khiếu về nghệ thuật, có cơ hội được thăng tiến và đạt được nhiều thành tựu, sức khỏe dồi dào.

  • Tháng 9

Tháng 9 là tiết Hàn lộ được coi là tháng sinh đẹp nhất trong năm 2021. Người tuổi Tân Sửu sinh tháng này vạn sự như ý, công danh sự nghiệp thành đạt, gia đình hạnh phúc, khó khăn hoạn nạn đều tiêu tan, cuộc đời gặp nhiều may mắn, con cháu đầy đàn, hưng thịnh.

2. Chọn tháng sinh con năm 2021 hợp mệnh với mẹ

sinh con năm 2021

Chọn tháng sinh con năm 2021 cũng cần hợp với mệnh của mẹ

Việc chọn tháng sinh con không chỉ theo mệnh con đã là đủ, những tháng âm lịch được gợi ý ở trên sẽ càng đại cát hơn nữa nếu em bé được hợp tuổi, hợp mệnh với mẹ. Như đã trình bày ở trên, bé sinh năm 2021 thuộc mệnh Bích Thượng Thổ thì nên đẻ con vào các tháng 3, 6, 9 và tháng 12 Âm lịch là tháng vượng khí tốt, tháng Tứ quý (Tháng cuối cùng trong 4 mùa tiết khí). Tuy nhiên, với mỗi bản mệnh của người mẹ thì lại có những tháng sinh phù hợp khác nhau. Cụ thể là:

Mẹ mệnh Kim: sinh con tháng 7.8 (Tháng 7,8 là mùa Thu, thuộc hành Kim tức Kim vượng)

Mẹ mệnh Thủy: sinh con tháng 10,11 (Tháng 10,11 là mùa Đông tức hành Thủy có Thủy vượng)

Mẹ mệnh Mộc sinh con tháng 1,2 (Tháng 1,2 là mùa Xuân, mùa xuân thì Mộc vượng)

Mẹ mệnh Thổ sinh con tháng 3,6,9,12 ( Đây là bốn tháng cuối bốn mùa thuộc hành Thổ thì Thổ vượng)

Mẹ mệnh Hỏa: sinh con tháng 4,5( Tháng 4,5 là mùa Hạ, tức là Hỏa vương)

Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bố mẹ sẽ càng có thêm niềm tin để cố gắng sớm ngày đón được tin vui như ý, sinh con năm 2021 đại cát, đại lợi. Quan trọng nhất nữa là hãy có sự chuẩn bị thật chu đáo để dù con sinh vào tháng nào cũng đều có cơ hội được khoẻ mạnh và phát triển tốt nhất.

comment Bình luận