Siêu xe không mui McLaren Elva ra mắt tại Dubai với giá "tình cảm" chỉ từ 41 tỷ đồng

Chiếc McLaren Elva đầu tiên đến Dubai được hoàn thành bộ áo 2 tông màu là trắng và đen cùng logo số 4 ở nắp capô cũng như 2 bên hông xe để tạo dấu ấn.
13:42 | 09/11/2020

Siêu xe không mui McLaren Elva ra mắt tại Dubai với giá "tình cảm" chỉ từ 41 tỷ đồng, còn McLaren 765LT có giá bán khoảng 9,5 tỷ đồng

Mới đây thôi, một chiếc siêu xe McLaren Elva đã được mang đến Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất để ra mắt với giới nhà giàu Trung Đông này. Buổi giới thiệu được giới hạn khách mời và được tổ chức tại đảo Bluewaters, Dubai.

Chiếc siêu xe không mui,, không kính chắn gió McLaren Elva đầu tiên đến Dubai được hoàn thành bộ áo hai tông màu là trắng và đen cùng logo số 4 ở nắp capô cũng như 2 bên hông xe để tạo điểm nhấn cho ngoại hình của xe cũng như ý tưởng từ chủ nhân.

Sau nhiều lần điều chỉnh số lượng sản xuất, dòng xe McLaren Elva sẽ chỉ được tạo ra 149 chiếc trên thế giới, giảm 250 xe so với dự kiến ban đầu

McLaren Elva đầu tiên đến Dubai được hoàn thành bộ áo hai tông màu là trắng và đen

Điểm nhấn có thể kể đến là con số 4 ở hai bên hông xe hay trên nắp capô

Nội thất chiếc McLaren Elva mới ra mắt ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất có màu đen và đỏ, trong đó, tựa đầu ghế ngồi hoàn thành màu đỏ sẫm và phần còn lại là màu tối. Giá xe McLaren Elva tại Dubai bắt đầu từ 1,78 triệu đô la, tương đương 41 tỷ đồng. Nhiều khả năng mức giá này chưa bao gồm thuế.

McLaren Elva sở hữu thiết kế mui trần với khoang lái mở, không hề có kính chắn gió hay kính cửa sổ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát khí lưu thông minh AAMS giúp người lái cảm thấy thoải mái khi chạy ở tốc độ cao. Ở phần lớn các thị trường, kính chắn gió cố định sẽ được cung cấp cho McLaren Elva như trang bị tùy chọn.

Cận cảnh nội thất chiếc McLaren Elva mới ra mắt ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

McLaren Elva được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm và thân vỏ bằng sợi carbon siêu nhẹ. Người mua còn có thể chọn lựa kính chắn gió bằng carbon.

"Trái tim" của McLaren Elva là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít tương tự "đàn anh" McLaren Senna đã có một chiếc về Việt Nam. Động cơ tạo ra công suất tối đa 804 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Toàn bộ sức mạnh này được truyền đến cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép. Nhờ đó, McLaren Elva có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đầy 3 giây và 0-200 km/h trong 6,7 giây.Động cơ tạo ra công suất tối đa 804 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Toàn bộ sức mạnh này được truyền đến cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép. Nhờ đó, McLaren Elva có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đầy 3 giây và 0-200 km/h trong 6,7 giây.

Theo: TinXe.vn

comment Bình luận