Save lại ngay những thực đơn giảm cân đầy ngoạn mục của sao Hàn, đảm bảo hết mỡ thừa trong 4 tuần

Không thể phủ nhận rằng những Idol xứ Hàn có một vóc dáng 0% mỡ thừa rất hoàn mỹ. Bí quyết của họ ngoài việc tập luyện chăm chỉ ra thì ăn uống chiếm 80% việc thành công của tập luyện. Cùng tham khảo những thực đơn giảm cân đầy nghiêm ngặt của sao Hàn nhé.
18:16 | 30/06/2020

1. Thực đơn giảm cân của Suzy

Trước khi sở hữu nhan sắc như hiện tại thì Bae Suzy có một vẻ ngoài khá mập mạp, khuôn mặt bầu bình và số cân nặng cũng vượt ngưỡng cân đối. Nữ Idol nhận không ít lời chê vì body không được mảnh mai, thon gọn và có phần kém duyên. Vì vậy mà Suzy đã quyết tâm thay đổi bản thân, cô dành thời gian tập luyện thể thao mỗi ngày kèm theo đó là chế độ ăn giảm cân cực nghiêm ngặt và được theo dõi sát sao bởi huấn luyện viên.

Để có thể thoát khỏi ý kiến trái chiều này, Suzy quyết tâm giảm cân bằng cách áp dụng chế độ ăn kiêng như sau:

- Bữa sáng: Ức gà;khoai lang luộc hoặc bắp luộc; rau củ luộc; trái cây

- Bữa trưa: Cơm gạo lứt, rau luộc

- Bữa tối: Khoai lang luộc hoặc 2 quả trứng gà luộc, trái cây ăn kèm; các loại hạt; yến mạch,...

bí quyết giảm cân của sao hàn

Thực đơn của cô tuy có thay đổi nhưng hầu hết sẽ là các món luộc, hấp, hạn chế tinh bột thay vào đó ăn ngô, khoai, gạo lứt, hạn chế tuyệt đối đồ ăn nhanh, thực phẩm đóng nước đóng chai, thức ăn đóng hộp,....

2. Thực đơn giảm cân của Park Shin Hye

Park Shin Hye là cô nàng từng sở hữu thân hình mũm mìm, tròn trịa nhưng không thực sự thu hút. Chỉ đến khi cô lột xác ngoạn mục với màn giảm cân thành công, từ đó nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng tăng hạng và được theo dõi nhiều hơn.

- Bữa sáng: 1 quả dưa chuột, 1 cốc sữa ít béo, 1 quả táo

- Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa salad, trái cây ăn kèm

- Bữa tối: 1 quả dưa chuột, 1 quả trứng luộc hoặc 1đĩa rau luộc.

bí quyết giảm cân của sao

Nhờ tuân thủ quá trình ăn kiêng nghiêm ngặt giờ đây nhan sắc của cô luôn nằm trong top đầu những nữ diễn viên hạng A sở hữu thân hình "mình hạc sương mai" vô cùng quyến rũ.

3. Thực đơn giảm cân của Park Min Young

Nữ hoàng dao kéo Park Min Young cũng là một trong số những Idol lột xác nhanh chóng nhờ giảm cân một cách xuất sắc. Ai cũng biết hình ảnh quá khứ của cô rất mũm mĩm và thừa cân. Để sở hữu body với những đường cong hoàn mỹ như hiện nay cô đã áp dụng phương pháp ăn kiêng đầy hiệu quả và cường độ luyện tập cực khắt khe.

Dưới đây là thực đơn giảm cân của cô nàng:

- Bữa sáng: 1 quả táo, 1 cốc sữa ít béo

- Bữa trưa: 1 bát cơm trắng, canh rau

- Bữa tối: 1 củ khoai lang, xà lách.

Nữ diễn viên chia sẻ cô rất thích ăn trái cây và uống nước ép. Vì vậy khi bước vào quá trình giảm cân thay vì ăn bánh, kẹo ăn vặt thường ngày, cô thường xuyên mang theo bên mình chai nước ép trái cây hoặc chỉ là nước lọc để phòng khi khát nước và cũng "trấn an" cảm giác thèm ăn. Cô uống 2 - 2.5 lít nước mỗi ngày để vừa giảm cân vừa đẹp da và tăng cường sức khỏe.

comment Bình luận