Sau tuyên bố tạm dừng ca hát để lo cho gia đình, Tuấn Hưng вứс xύс khi bị nói ‘hết thời, ăn bám vợ’

Hồi tháng 7, Tuấn Hưng thông báo anh tạm dừng ca hát để dành thời gian lo cho gia đình. Ngoài nhận về tình cảm, sự ngưỡng mộ của khán giả khi hy sinh sự nghiệp để vun vén tổ ấm thì anh cũng nhận về một số bình luận tiêu cực.
11:39 | 29/09/2020

Nam ca sĩ khẳng định nếu đi làm để ĸіếм tiền cho gia đình, kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác anh cũng chẳng ngại.

Hai tháng qua, nam ca sĩ phụ vợ chăm sóc, đưa các con đến trường. Aɴʜ tháp tùng Hương Baby dự khai trương, kiểm tra hoạt động của gần 40 chi nhánh thương hiệu sữa chua do bà xã sáng lập. Để bà xã ngồi không bị mỏi lưng khi đi công tác xa, anh mua tặng vợ chiếc xe 7 chỗ có khoang ghế rộng, trang bị tính năng làm mát và đệm đỡ chân.

Đồng hành cùng vợ hơn hai tháng qua, Tuấn Hưng nhận nhiều tình cảm, sự ngưỡng mộ từ khán giả khi hy sinh sự nghiệp riêng để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng đối mặt với một vài bình luận tiêu cực. Nam ca sĩ bị mỉa mai "hết thời" nên phải ở nhà "ăn bám vợ". Điều này khiến anh вứс xύс.

"Có vài người viết bậy bạ, nói xấυ tôi, bảo 'hết thời rồi' nên về đi làm với vợ. Tôi chặn hết rồi! Hết thời tùy theo quan điểm mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi. Nhưng nếu đi làm ĸіếм tiền lo cho gia đình, kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chẳng bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được!", anh chia sẻ.

Nam ca sĩ khẳng định ca hát là đam mê. Công việc đem lại cho gia đình anh điều kiện sống tốt. Tuy nhiên việc kinh doanh của bà xã anh là ưu tiên số một ở hiện tại. "Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+.

Thời gian này, bà xã tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Tôi đang rất hạnh phúc với hiện tại thì mới rời bỏ đam mê được xây dựng gần 25 năm. Có đіȇɴ mới để vợ yêu đi làm một mình vất vả sớm tối!", anh nêu quan điểm.

Hương Baby nói Tuấn Hưng là hậu phương quan trọng, giúp cô theo đuổi đam mê kinh doanh. Thời điểm 'ᴛʜаі nghén' dự án mới, anh cho cô nhiều lời khuyên bằng kinh nghiệm, sự trải đời. "Tôi học được ở chồng sự chăm chỉ, tháo vát và tinh thần 'quyết chiến quyết thắng', không bỏ cuộc trước khó khăn. Những dự định tôi ấp ủ, chồng vừa ủng hộ tinh thần, vừa giúp đỡ về kinh tế. Aɴʜ Hưng luôn hậu thuẫn, trợ giúp nên tôi yên tâm dành 100% năng lượng cho công việc", cô chia sẻ.

Bà xã Tuấn Hưng chia sẻ, cô thấy may mắn khi có chồng là người tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ. "Từng ấy thời gian bên nhau, tôi luôn cảm giác cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn khi mang đến người chồng luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm cùng ba đứa con đẹp như thiên thần. Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn chồng rất chuẩn. Lấy anh Tuấn Hưng là quyết định đúng đắn nhất của tôi", cô nói.

Tuấn Hưng kết hôn cùng Hương Baby tháng 4/2014 sau hai năm công khai hẹn hò. Sau sáu năm chung sống, cô sinh cho chồng ba con là Su Hào, Sâm và Son.

Tuấn Hưng hạn chế đi hát từ 2020. "Tôi rất muốn cống hiến, muốn tạo ra sân chơi cho những bạn trẻ yêu âm nhạc. Nhưng giờ cũng đã 42 tuổi rồi. Tôi sẽ dành thời gian cho các con. Đây là điều quan trọng nhất trong 1/3 quãng đời còn lại của người đàn ông. Tôi đã мấᴛ 1/3 quãng đời để lớn, 1/3 để rong chơi và gây dựng sự nghiệp. Thời gian còn lại, tôi nghĩ mình nên lo cho gia đình", Tuấn Hưng từng nói.

comment Bình luận