Sau khi biết chuyện bố đẻ của mình là người nổi tiếng ở Việt Nam, con trai Ngô Kiến Huy khẳng định: “Sẽ không đi gặp bố ruột”

Jacky tìm hiểu thông tin mình trên Google và ngạc nhiên khi mình được gọi là “con trai Ngô Kiến Huy”. Cậu bé liền hỏi Thanh Thảo vì sao người khác gọi mình như vậy: “Đó là ai vậy mẹ? tại sao Google gọi con là con trai của Ngô Kiến Huy?”
18:02 | 22/09/2020

Từng gây ‘сʜấп Ɖộпɡ’ showbiz Việt 9 năm trước khi có ᴛʜаі với Ngô Kiến Huy, Thụy A. n h – em gái ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ nhắc lại chuyện cũ và những áp lực từ dư luận thời điểm đó.

Lùm xùm của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo từng gây сʜấп Ɖộпɡ showbiz một thời dù đã lắng xuống, cả hai hiện có cuộc sống riêng nhưng công chúng vẫn dành sự chú ý tới bé Jacky Minh Trí – con trai của hai người.

Jacky Minh Trí hiện đang sinh sống ở Mỹ cùng gia đình Thanh Thảo và được nữ ca sĩ nhận là con nuôi. Mới đây, Thanh Thảo đã chia sẻ một câu chuyện về Jacky Minh Trí, không chỉ khiến cô mà rất nhiều khán giả cũng phải suy nghĩ về cậu bé.

Jacky đã tìm hiểu thông tin về mình trên Google và ngạc nhiên khi mình được gọi là “con trai Ngô Kiến Huy”. Cậu bé liền hỏi Thanh Thảo vì sao người khác lại gọi mình như vậy: “Đó là ai vậy mẹ? Con chưa từng biết đến người đó, tại sao Google lại gọi con là con trai của Ngô Kiến Huy?”.

Lúc này, Thanh Thảo chỉ có thể nói lảng sang chuyện khác và trả lời Jacky rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn của Google. Nhưng sau đó hai ngày, cô đã quyết định nói hết tất cả cho con trai nuôi.

Jacky Minh Trí

Khi biết ai là bố đẻ của mình và được hỏi có muốn gặp bố không, Jacky đã rưng rưng nước mắt và nói: “Không, con không muốn khóc”. Khi đã vui vẻ và bình thường tâm trạng trở lại, Jacky nói với Thanh Thảo: “Con nghĩ con sẽ không đi gặp bố ruột của mình. Con chỉ yêu gia đình của mình thôi”.

Con trai Ngô Kiến Huy đã biết bố đẻ của mình là ai nhưng sẽ không đi tìm anh

Khi nghe Jacky chia sẻ xong, Thanh Thảo tâm sự: “Mẹ nhẹ nhõm như vứt được tảng đá đè nặng trong lòng bao lâu nay, cậu đã chuyển đề tài sang chuyện khác và tự khép lại câu chuyện, con của mẹ thật sự lớn rồi…”.

Trải lòng về quá khứ từng bị chỉ trích khi vướng vào ồn ào tình ái với giọng ca Truyền thái y, Thụy Anh chia sẻ: “Giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hồng Kông bên hông chợ lớn, nào là chuốc sаγ – úp sọt – gài bẫy các kiểu…

Thế mà mình vẫn im lặng, không thèm chấp, vẫn sống, vẫn vui vẻ và xinh xắn. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức, không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời. Nhưng đối với mình tuổi trẻ dù có nông nổi, bồng bột đến đâu mình vẫn dám làm dám chịu không lý do gì hết. Vẫn chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình hay con cái, gia đình của mình mới là điều quan trọng nhất. Người ta nhìn vào phẩm chất, tư cách, hành động của một con người qua thời gian và những gì họ làm”.

>>> Xem thêm: Nghe tin bạn thân hơn 30 năm mới lấy được chồng, độ

comment Bình luận