Sau 'dao kéo' níu giữ tuổi xuân, 'cô dâu 62 tuổi' lộ diện khuôn miệng méo mó, gương mặt biến dạng không thể nhận ra

Bất chấp tuổi tác đã cao, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao liên tục thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc, níu kéo tuổi xuân. Sau khi sửa mũi chưa lâu, cô Thu Sao tiếp tục làm căng da mặt, trẻ hóa làn da.
12:09 | 18/07/2020

Khi được nhiều người góp ý rằng nên dừng lại việc chỉnh sửa, 'cô dâu 62 tuổi' thản nhiên đáp lại rằng quan niệm của mình 'có chết cũng phải là một con ma đẹp' nên nếu có lựa chọn lại vẫn không hối hận, dù lường trước rằng rủi ro có thể xảy ra.

Để tự tin sánh bước bên chồng trẻ, cô dâu Thu Sao không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để 'trùng tu' nhan sắc liên tục. Mới đây sau khi làm phẫu thuật căng da mặt, cô dâu Cao bằng lại một lần nữa khiến dân mạng phát hoảng vì khuôn mặt 'biến dạng' không thể nhận ra.

Dù làn da có phần căng bóng, ít nếp nhăn hơn nhưng miệng của cô dâu Thu Sao đã bị méo mó, lệch hẳn sang một bên. Rất nhiều người xem ảnh đã phải thốt lên sợ hãi vì không còn nhận ra cô dâu Thu Sao ngày nào.



Dân mạng hoảng sợ với khuôn miệng méo mó, mặt mất cân đối của 'cô dâu 62 tuổi'.

Nhiều ý kiến cho rằng, đẹp đâu chưa thấy nhưng nhìn chị Sao dù đã lớn tuổi vẫn phải chịu đau đớn hàng ngày để làm đẹp mà cảm thấy 'rùng mình'. Thậm chí có người còn lo lắng sau lần phẫu thuật thẩm mĩ này, không biết mặt cô dâu Thu Sao có thể cân đối được nữa không.

Tuy nhiên vẫn có một vài người cho rằng có thể do cơ địa phục hồi của mỗi người khác nhau và chỉ sau một thời gian nữa, chị Sao sẽ có ngoại hình ưng ý.

Hãy cùng chờ thêm hình ảnh tiếp theo của cô dâu Cao Bằng sau ca đại dao kéo vùng mặt sau một thời gian nữa.

Bích Lân

comment Bình luận