Sao Việt ủng hộ ca khúc của Hoài Lâm: Hòa Minzy khen hay, Đạt G cover

Dù bản hit của Hoài Lâm không đầu tư nhiều kinh phí nhưng giọng hát ngọt ngào, cùng giai điệu da diết đã giúp nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ lớn.
22:36 | 13/07/2020

Thời gian gần đây, MV Hoa nở không màu của Hoài Lâm tạo được nhiều hiệu ứng và mang về quan tâm lớn của khán giả, ngoài ra còn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều sao Việt.

Sau khi Hoa nở không màu được cho ra mắt giữa lùm xùm hôn nhân của Hoài Lâm, bài hát này liền nhận về nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên một ca khúc hay vẫn tạo nên hiệu ứng tốt.


Hoài Lâm cho ra mắt ca khúc đình đám sau lùm hôn nhân (Ảnh: FBNV).

Hòa Minzy dành nhiều lời khen cho ca khúc của Hoài Lâm

Không quảng bá rầm rộ thời điểm ra mắt nhưng sau một thời gian Hoa nở không màu lại có được thành tích ấn tượng khi ngày càng thăng hạng trên các BXH nhạc Việt và đứng top trending YouTube. Ca khúc này nhận được nhiều đánh giá từ nhiều đồng nghiệp, đặc biệt là những lời khen từ các giọng ca nổi tiếng.


Hòa Minzy dành lời khen cho bài hát mới của Hoài Lâm (Ảnh: FBNV).

Vừa qua, trên trang cá nhân của Hòa Minzy, nữ ca sĩ đã dành lời khen ngợi cho ca khúc của Hoài Lâm. Dù rất ít khi tương tác qua lại nhưng Hòa Minzy vẫn tán dương đồng nghiệp bằng dòng trạng thái: "Bản acoustic này hay quá" cùng những icon trái tim.


Cô nàng bày tỏ sự yêu thích đối với ca khúc Hoa nở không màu (Ảnh: chụp màn hình).

Có thể thấy rằng, dù hiện tại Hoài Lâm đang chọn một cuộc sống bình dị và dường như ở ẩn với showbiz, nhưng giọng hát của nam ca sĩ vẫn không tuột dốc, ngược lại, kỹ năng thanh nhạc của Hoài Lâm dường như càng tốt lên khiến người nghe thổn thức. Có lẽ chính vì sự đặc biệt này đã khiến cho Hòa Minzy phải thích thú và khen ngợi bài hát của Hoài Lâm.

Nhiều sao Việt cover lại ca khúc của Hoài Lâm

Ngoài Hòa Minzy thì, Đạt G là sao Việt đầu tiên ủng hộ ca khúc mới của Hoài Lâm bằng một bản cover da diết. Nam ca sĩ còn thừa nhận Hoài Lâm chính là thần tượng của mình. Đồng thời, đây là một động thái ủng hộ khi Hoài Lâm đang trải qua những câu chuyện không hay trong cuộc sống.


Đạt G xem Hoài Lâm là thần tượng (Ảnh: FB).

Bên cạnh đó cũng không ít sao Việt thích thú với ca khúc của Hoài Lâm và đã cover lại trên MXH như: Phương Mỹ Chi, Yến Tatoo, Phượng Vũ, Phan Ngọc Luân... Tuy mỗi bản cover đều khác nhau nhưng điều này lại cho thấy sự phổ biến của ca khúc Hoa nở không màu.


Phương Mỹ Chi cover ca khúc của Hoài Lâm (Ảnh: FB).


Phan Ngọc Luân hát ca khúc với chất giọng riêng biệt (Ảnh: chụp màn hình).


Phượng Vũ hát theo yêu cầu của người hâm mộ (Ảnh: chụp màn hình).

Có thể thấy rằng MV ca khúc của Hoài Lâm không được đầu tư công phu nhưng chất lượng âm nhạc vẫn khiến người nghe có những cảm nhận tuyệt vời nhất. Chính điều này đã mang về cho anh chàng không ít sự ủng hộ từ phía khán giả và cả những đồng nghiệp trong nghề.

Ảnh: Tổng Hợp

comment Bình luận