Sao Việt 22/7/2020: Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị chỉ trích khi livestream trên giường ngủ; Đăng Khôi xuất viện sau cuộc đại phẫu thuật

Sao Việt 22/7/2020: Livestream trên giường ngủ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị chỉ trích. Ca sĩ Đăng Khôi xuất viện sau cuộc đại phẫu thuật.
16:30 | 22/07/2020

Đăng ảnh tình tứ bên vợ, Baggio trải lòng: "Từng có 1 bạn comment cho mình rằng “Tthời gian sẽ là câu trả lời rõ nhất". Đúng vậy, thời gian sẽ giúp chúng ta nhìn ra được con người thật của nhau và cả của chính bản thân mình nữa. Mình vốn là người từng tin vào chữ “mãi mãi” cho đến khi đủ trưởng thành để nhận ra chẳng có gì là mãi mãi chỉ có khoảnh khắc là tồn tại vĩnh viễn mà thôi, và không phải đời người được tạo bởi 1 chuỗi dài những khoảnh khắc hay sao? Chính vì vậy kể từ lúc đó mình chẳng mong đợi gì quá nhiều, cứ sống thôi, thời gian thay vì dùng để lo nghĩ sâu xa thì nên để dành cho việc tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc! việc hiện tại của mình là sống thật tốt thật vui vẻ và trọn vẹn từng khoảnh khắc, còn lâu dài hay ngắn ngủi là chuyện của tương lai, sẽ chẳng có gì là buồn bã hay đau đớn nếu mình tiếp nhận mọi thứ 1 cách tích cực".

"Đời! Cách đây 11 năm khi lấy ông chồng được gần một năm ông hay đưa đi ăn cùng nhóm bạn ông lúc đó quê lắm mọi người ạ, mắc cỡ gần chết luôn vì trong nhóm mấy chị ai cũng sang trọng lộng lẫy vì được chồng sắm túi hiệu quần áo hàng hiệu còn mình thì mặc đồ mua ở shop lề đường đứng cạnh các chị như vịt đứng cạnh thiên Nga.

Mình ấn tượng với một chị mà tới giờ vẫn nhớ rất rõ những lời chị nói cách chị khoe. Chị bảo kim cương chị to, túi chị chồng chị mua cho khỏi cần kêu anh ấy cũng mua mà chị nhìn tôi vừa khoe vừa cười nhìn nhìn kiểu con này quê mua khoe cho nó tức chơi, thật sự lúc đó mình ngại lắm quê nữa chứ có buồn trong lòng một xíu nhưng khi nghĩ lại thôi tại chồng mình không giàu như chồng người ta và mình thì chắc mặc đẹp như chị ấy cũng chả ai quan tâm đâu vì thời điểm đó mình đâu có làm ra tiền thì diện cũng thấy kỳ nên mình cất nổi buồn vào trong vẫn vui vẻ hồn nhiên.

Một vài năm sau mình hết hồn khi nghe hai vợ chồng đưa nhau qua Mỹ đi trốn nợ, chị ấy khi qua Mỹ thì tập làm bánh nấu mấy món ăn Việt bán cho người Việt, nuôi chồng con. Ông chồng già không có việc làm ở nhà dọn dẹp còn chị thì bán đồ ăn và quần áo online nghe đâu bán cũng được nuôi chồng con mập ú nu luôn. Chị giỏi ghê. Còn mình thì giờ tần tảo đi làm và tự mua được mọi thứ mình thích bằng tiền của mình làm ra vậy là mình tiếp tục vui", Hoa hậu Phương Lê tâm sự.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Dù có bận rộn đến mấy thì chăm con vẫn là việc quan trọng nhất".

Sau ít ngày nằm viện để phẫu thuật thính giác, Đăng Khôi tiết lộ đã được ra viện: "Ra viện rồi...Đây là lần đại phẫu với Khôi, nó nằm ở trên đầu, vị trí khá nguy hiểm, nhưng đã may mắn vượt qua và mọi việc đã suôn sẻ.

Cám ơn tất cả các bác, các cô chú, anh chị bạn bè nghệ sĩ đồng nghiệp, báo chí, những người anh em thân thiết và các khán giả, các Fans của Khôi thật nhiều lắm.

Thật sự rất cảm động, khi Khôi có thể được cầm vào điện thoại để đọc được tất những lời chúc yêu thương quan tâm tới cho mình... Những hành động ấm áp, những lời quan tâm chia sẻ động viên của mọi người tới Khôi, đã giúp mình ấm áp, bớt đau, và phục hồi nhanh hơn. Hiện tại mình không thể trả lời từng tin của mọi người, thông cảm giúp Khôi nhé. Mọi người an tâm, Khôi đã khoẻ lại rồi nhé.

Sức khoẻ cực kỳ quý giá, mọi người hãy dành thời gian quan tâm chăm sóc bản thân mình, để có một cơ thể luôn khoẻ mạnh nhé. Có sức khoẻ là có tất cả".

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu viết trên trang cá nhân: "Có rất nhiều người nhìn thấy hạnh phúc của người khác. Ngoảnh đầu lại mới phát hiện ra là bản thân mình cũng đang được người khác ngưỡng mộ. Thật ra mỗi một người đều có hạnh phúc riêng, chỉ là “hạnh phúc” của bạn thường nằm trong mắt người khác mà thôi".

Vợ Bình Minh hỏi: "Ủa xí, thường trong các bài ăn kiêng, giảm cân đều thấy có trà xanh, mà thực tế là hôm nay tính không ăn trưa vì sáng chơi cho 2 ly cappuccino và 1 ly chè sen no quá no, nhưng vừa uống xong bình trà bụng đói cồn cào phải ăn liền là sao, là sao? Ai rành vụ này giải thích giúp tớ với".

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang vừa livestream lại vừa nằm trên giường cùng người yêu. Có thể thấy những hình ảnh nhạy cảm hay video riêng tư trong phòng ngủ mọi người đều giữ kín. Thế nhưng với cặp đôi "chú - cháu" này, họ đã không ngần ngại mà sẵn sàng phô trương ra để khán giả đều biết.

Lương Bằng Quang còn tiết lộ: "Có live vào buổi tối, Quang mới cởi áo thôi đó các bạn". Vừa dứt lời anh lại nhờ đến Ngân 98 lấy tấm chăn che giúp vì không mặc trang phục kín. Với những hành động và lời nói của cặp đôi cũng khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Cụ thể, anh còn nhắc khéo bạn gái khi vừa ra khỏi màn hình: "Ngân cẩn thận nha, anh đang livestream đó. Em làm mọi người hiểu lầm chết Ngân ơi", hay là "Từ từ chờ anh chút đi",... Rất nhiều lời nói khá nhạy cảm này của nam ca sĩ, khiến nhiều người nghĩ cặp đôi đang cố tình tạo ra sự tò mò cho cộng đồng mạng đang xem.

Tin sao Việt ngày 22/7/2020: Nghệ sĩ Công Lý đăng ảnh mới khiến nhiều người ngỡ ngàng: "Toang thật rồi thằng tôi ơi".

Nhiều sao Việt như Hoàng Dũng, Công Vượng, Thanh Thanh Hiền... bình luận về bức ảnh của Công Lý.

Pha Lê đăng ảnh cưới bên bạn trai ngoại quốc. Nữ ca sĩ cho biết cô dự định sẽ tổ chức đám cưới sau khi mang bầu. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên bố mẹ của bạn trai không thể về nước nên đang tạm hoãn đám cưới.

Khi được nghĩ là người vợ khiến Tuấn Hưng phải thay đổi, Hương Baby cho biết: "Tôi cũng từng nghe câu nói đó nhưng tôi nghĩ trong cuộc sống này không ai thay đổi được ai cả, chỉ có bản thân mình đến thời điểm nào đó tự thay đổi.

Lúc cưới tôi, anh Hưng cũng đã 36,37 tuổi rồi. Tuổi đó mà vẫn ra đường ăn chơi thì sẽ tự đánh mất hình ảnh. Anh Hưng cũng là người thông minh và khéo léo trong cuộc sống nên anh biết cái gì nên đánh đổi, không nên đánh đổi.

Và với những người từng trải như anh Hưng sẽ không bao giờ đánh đổi vợ con mình để lấy cuộc chơi. Do vậy, tôi nghĩ không phải do tôi khiến anh Hưng thay đổi đâu mà đến thời điểm, đến cái tuổi phải thay đổi.

Một điều nữa là khi tình cảm dành cho vợ con đủ lớn thì tự bản thân anh sẽ thay đổi để thích nghi với cuộc sống hiện tại chứ còn tôi không giỏi để thay đổi được anh Hưng. (Theo Pháp luật và bạn đọc)

Ca sĩ Hải Yến nhí nhố khi được đi ra ngoài sau một thời gian ở cữ: "Em là búp măng non. Em véo von trong mùa nắng hạ. Thanh xuân kéo dài mãi mãi. Hello Ngày mới cả nhà ơi".

Do dịch Covid-19 nên Bằng Kiều vẫn ở Mỹ không thể về Việt Nam biểu diễn. Nam ca sĩ cho biết: "Nhớ sân khấu... Nhớ khán giả... Có lẽ đây là thời gian Tổ Nghề dạy chúng ta nhiều bài học nhất. Đôi khi trước đây con cảm thấy mệt mỏi vì phải làm nhiều quá... Và cảm nhận rõ rệt nhất, tất cả những gì ta có là Ơn Trên-Tổ Nghiệp ban, và có thể lấy đi bất cứ lúc nào. Đừng nghĩ là ta thành công vì ta giỏi hay là ta cố gắng, vì nhiều người giỏi hơn và cố gắng hơn mà vẫn không thành công. Con tạ ơn Tổ- Ơn Trên. Chúc cả nhà tháng mới bình an-may mắn".

Diễn viên Lương Thu Trang cho rằng: "Chỉ cần bạn gặp được người đủ chân thành, tin tưởng..bạn đã có cả giang sơn...".

Ca sĩ Duy Mạnh đăng ảnh thời 25 tuổi vẫn để mái tóc bổ luống.

Cao Thái Hà chia sẻ: "Em ốm như vậy, anh đã vừa lòng chưa". Nhiều người khen ngợi Cao Thái Hà ngày càng xinh đẹp hơn sau khi giảm cân thành công.

Do dịch Covid-19 nên Diễm Trang và con gái vẫn ở Ba Lan và chưa thể về nước. Để bớt stress, người đẹp theo chồng đi làm: "2 tuần theo chồng đi làm, học được bao nhiêu thứ. Sắp khai trương dự án nên tất bật bao nhiêu việc. May là đợt kẹt dịch này mình tham gia phụ việc, được góp công sức vô dự án của anh chồng lại có gia đình bên cạnh. Nếu không có gì mà kẹt 5 tháng ở nước ngoài chắc trầm cảm thật sự. Chờ đợi 8/8/2020, trong cái rủi vẫn có cái may".

Thân Thúy Hà kể về con gái: "Lúc ôm bà trong tay tôi đâu ngờ bà lớn lên chút xíu bà biết hung dữ, ăn hiếp tất cả mọi người trong nhà, chỉ có con mẹ cám của nó là nó chưa dám động đến. Giờ đau đầu tìm cách trị nó từ từ, không thì lớn chút nữa đi học chắc suốt ngày bị mời lên xin lỗi phụ huynh mỗi ngày quá. Để anh hai, nó thì hiền ơi là hiền ngoan ơi là ngoan, bà này trái ngược tất cả các tính cách của anh hai bà".

Quốc Trường "thả thính": "Thích bình yên thì về bên cạnh anh này".

comment Bình luận