Sao Việt 14/7/2020: Danh hài Chiến Thắng: 'có danh xưng Hoa hậu lại đi bán dâm? Thật vô liêm sỉ

Sao Việt 14/7/2020: Danh hài Chiến Thắng cho rằng 'có danh xưng Hoa hậu lại đi bán dâm? Thật vô liêm sỉ'. Diễn viên Mạc Văn Khoa vô tình tiết lộ đang sống chung với bạn gái.
11:34 | 14/07/2020

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 14/7/2020:

Tin sao Việt ngày 14/7/2020: Á hậu Ngô Trà My tự tin khoe eo thon sau khi giảm cân thành công.

Sau khi tuyên bố sẽ kiện chồng cũ để giành quyền nuôi con, Lại Hương Thảo chia sẻ trên trang cá nhân: “Đời sẽ dịu dàng hơn biết mấy, khi con người biết đặt mình vào vị trí của nhau”. Chúc mọi người sáng Thứ 3 nhiều niềm vui và năng lượng!".

Ca sĩ Minh Hiền trải lòng: "Đôi khi không còn muốn nói nhiều. Vì muốn nghe nhiều hơn. Chỉ đơn giản vậy thôi. Nghe lòng mình, nghe lòng người. Nghe những điều chưa thể nghe. Cảm những điều chưa thể cảm. An yên".

Vợ Hồng Đăng đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng: "Vợ: " mình cùng đóng băng luôn anh nhé". Chồng: "thôi nào, đừng làm thế...anh sợ".

Loạt diễn viên Tiến Luật, Trường Giang,Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc đi chơi cùng nhau.

Đi chơi cùng con, Hoa hậu Jennifer Phạm hài hước cho biết: "Ngoài những lúc lung linh trên sân khấu, lắm lúc em cũng tay xách nách mang thế này đấy quý vị à, đi khu vui chơi thôi mà cứ phải kéo theo cả thế giới để phục vụ anh em nhà này".

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe quà fans tặng: "Khi mình lỡ miệng nói thèm bánh tráng là fan em gửi ào ạt tới ăn cho ngán tới năm sau luôn đó trời ơi. Bởi vậy lên show là không dám nói thèm cái gì đâu vì nhiều khi mình thèm là thèm chút chút ăn vui miệng thôi nhưng fan mình sẽ luôn là nghe mình thèm là chở cả xe tải tới dồn vô ăn cho biết mặt hay gì đó. Này là 1 bạn ở Bình Dương gửi Châu. Thương lắm luôn, Châu cám ơn em yêu nha, nhưng đừng tặng gì nữa nhen chị nhận tấm lòng là được rồi nè . Mấy đứa giữ tiền mà ăn uống thêm còn đi học nữa nhen".

Liên quan đến việc một gái bán dâm giá hàng chục nghìn USD là người có danh xưng Hoa hậu bị bắt ở TP.HCM chiều 12/7 vừa qua, danh hài Chiến Thắng đã có những chia sẻ với PV: "Tôi có đọc thông tin trên truyền thông và thật bất ngờ, sao có danh xưng Hoa hậu lại đi bán dâm? Thật vô liêm sỉ. Với nhiều cô gái, danh xưng Hoa hậu là một danh hiệu cao quý và họ dùng cả thanh xuân để gìn giữ danh hiệu đó. Thông tin người bán dâm được giới thiệu là Hoa hậu người Việt ở nước ngoài, lại có gia đình giàu có khiến nhiều người kinh ngạc. Tôi cho rằng, việc tham gia vào đường dây bán dâm là suy nghĩ lệch lạc, tư tưởng "muốn hưởng thụ không muốn lao động" của nhiều cô gái trẻ hiện nay".

"Hơn nữa, tôi thấy rằng, nhiều vụ mua bán dâm được phát hiện ra nhưng vì sao chỉ công khai danh tính người môi giới, người bán dâm mà không công khai người mua dâm? Thông tin cho rằng số tiền mua dâm lên đến 30.000 USD, vậy cũng cần làm rõ, tiền ấy ở đâu ra? Có phải là số tiền chính đáng hay không? Một cuộc ăn chơi mà chi đến 30.000 USD một đêm thì kinh khủng quá... Nhiều năm trước cũng có một số vụ Hoa hậu, người đẹp bị phanh phui nhưng chỉ có người đẹp, môi giới chịu trách nhiệm trước pháp luật, còn người mua thì "bặt vô âm tín". Có "cầu" mới có "cung", tôi cho rằng, cần phải xử phạt nghiêm, công khai danh tính kẻ mua dâm để hạn chế những hành vi vi phạm pháp luật này" - Chiến Thắng cho hay. (Theo Người Đưa Tin Pháp luật)

Cao Thái Sơn tự nhủ với bản thân: "Sau này cưới ai hay nhận lời yêu ai cũng vậy: chọn vội sẽ nhầm, làm chính chứ không làm bồ, làm người duy nhất chứ đừng ham thứ nhất, hôn nhân có thể trễ nhưng không có quyền sai... Cố gắng không vấp phải, nếu vấp đứng lên đi tiếp".

Miu Lê bức xúc: "Con người ta ác chiến như vậy mà có đứa kia nó kêu: Miu hết đát! Tức chớ".

Huyền Lizzie chụp ảnh bên Nhan Phúc Vinh: "Trông khuôn hình này có giống anh em trai không cơ chứ. Chả thấy cái nét đàn bà gì trong tui. Huhu".

Thúy Hạnh đưa ông xã đi làm đẹp: "Đưa anh bạn đi chăm sóc da mặt, kết quả nhận được một câu của nhân viên chăm sóc da “da mặt anh đẹp và khoẻ hơn da mặt chị”....thế có đau tôi không cơ chứ ".

Trong một gameshow, Mạc Văn Khoa tiết lộ về chuyện tình yêu: "Tôi đang có tâm tư nên muốn hỏi chị Lâm Vỹ Dạ. Dạo này tôi thấy người yêu tôi cứ làm sao ấy. Cô ấy có nhiều biểu hiện kỳ lạ lắm. Tôi sợ cô ấy không còn yêu tôi nữa mà bỏ đi theo một người đẹp trai hơn tôi.

Tình hình hiện nay căng lắm. Bình thường chúng tôi hay ăn chung nhưng bây giờ cô ấy không còn ăn chung với tôi nữa. Buổi đêm cô ấy toàn để tôi ăn một mình để đi ngủ trước.

Nhiều lần cô ấy cứ tự cầm điện thoại coi tin nhắn rồi cười tít mắt trong khi lúc đó tôi đâu có nhắn tin gì cho cô ấy đâu.

Còn một điều kinh khủng nữa. Hôm đó tôi định ôm người yêu thì cô ấy đẩy tôi ra, nói người tôi toàn mùi bún đậu mắm tôm, không chịu nổi. Trong khi đó, hồi mới yêu, cô ấy bảo yêu tôi vì mùi đó, giờ thì đẩy tôi ra".

Được biết, Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy đã yêu nhau được 5 năm và dự tính kết hôn vào cuối năm nay. Vì vậy, chia sẻ của anh khiến nhiều khán giả khá hoang mang.

Nghệ sĩ Hồng Đào gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái: "Hôm qua mẹ tôi nhìn hình lũ cháu hồi còn nhỏ rồi lẩm bẩm: “Mới ngày nào bé xíu mà giờ đã túa ra đi làm hết rồi.” Vicky đi làm từ 2 năm nay. Kristine, cousin, năm thứ 2 đại học Berkeley, xin được công việc giao đồ ăn, nó kể có hôm tìm hoài không ra địa chỉ, gọi phone mới biết giao đồ ăn vào trong một nhà tù địa phương.Tí Tẹo là đứa đi làm sớm nhất trong đám, nó thích tự kiếm tiền để đổ xăng, tiêu vặt. Hôm nay ghé qua tiệm thấy con bé chăm chỉ nghiêm túc làm việc (không hề giảm giá cho mẹ) mới thấy thời gian quá mau, mới ngày nào còn oe oe mà giờ đã 18 năm rồi.

Happy 18th birthday to Sophia. Mẹ mong con thật khỏe mạnh và học hành tấn tới. Nếu khi nào gặp chuyện ấm ức, bực bội thì ghé về nhà, vì ở nhà lúc nào cũng có một bà mẹ...rất khả ái mong chờ con. Love you".

Sơn Ngọc Minh tâm sự: "Có một kiểu người lúc nào cũng tỏ ra mình bất cần, lạnh lùng vô tâm. Có cũng được, không có cũng chẳng sao. Luôn muốn được yêu thương, nhưng lại ít khi thể hiện sự nồng nhiệt với đối phương.

Kiểu người như vậy thường họ đã trải qua rất nhiều thương tổn, nên họ rất sợ để đối phương biết tình cảm sâu sắc trong lòng mình.Họ sợ nếu họ thể hiện nhiều quá, cho đi nhiều quá. Đối phương sẽ chẳng còn sợ mất họ. Nên họ giấu riêng cho mình những tình cảm thật nhất ở trong lòng.

Tình cảm là thứ cung cầu. Đồng tâm cùng tiến, vui buồn có nhau. Nếu mình không thích buồn đau. Đừng mang điều đó gieo sầu cho ai...".

comment Bình luận