“Sao mai” của U19 Việt Nam nói gì khi được góp mặt ở V-League?

Sau buổi tập cùng CLB Sài Gòn, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã có những chia sẻ về việc lần đầu tiên được tập luyện cùng một CLB tại V-League.
9:47 | 21/07/2020

Hôm qua, BLĐ Sài Gòn FC đã có buổi ra mắt bản hợp đồng mới với tiền đạo Võ Nguyên Hoàng, cầu thủ được PVF cho đội bóng đang dẫn V-League mượn đến hết mùa giải năm nay.

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (thứ 3 từ trái qua) ra mắt Sài Gòn FC.

Võ Nguyên Hoàng là học viên khóa 5 năm 2013 của PVF. Cầu thủ quê Đồng Tháp được đánh giá là trung phong cắm có tiềm năng với chiều cao hiện tại là 180cm. Bởi vậy, tiền đạo này tỏ ra vô cùng nguy hiểm khi xuất hiện trong vòng cấm địa đối phương.

Vì vậy, đây chắc chắn sẽ “quân bài” chiến lược trên hàng công Sài Gòn FC ở những trận đấu sắp tới. HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Sài Gòn không có tiền đạo nội. Tài năng như Võ Nguyên Hoàng cần đội V-League tạo điều kiện cho em thi đấu. Tôi tin rằng đây là sự kết hợp rất tốt cho các bên. Nếu xem phong cách thi đấu của Võ Nguyên Hoàng, tôi thấy cậu ấy hoàn toàn đủ sức đá cho V-League. Nhưng tất nhiên Sài Gòn sẽ tính toán khoa học để cho em những điều kiện rèn luyện cọ sát thích hợp nhất

Ngay sau buổi ra mắt, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã có buổi tập cùng đàn anh ở đội bóng mới vào buổi chiều cùng ngày. Đây là lần đầu tiên Nguyên Hoàng tập luyện cùng một đội tại V-League nên không tránh khỏi những bỡ ngỡ.

Nguyên Hoàng chia sẻ: "Lần đầu tiên em được tập luyện với một đội bóng chuyên nghiệp như Sài Gòn FC đương nhiên là rất khó khăn và em đang cố gắng thích nghi. Cơ sở vật chất và nơi ăn tập ở CLB là tương đối tốt.

Vì đây là môi trường bóng đá chuyên nghiệp nên họ đòi hỏi cao hơn môi trường đào tạo bóng đá trẻ như ở PVF. Mục tiêu của em là sẽ cố gắng nỗ lực trong từng buổi tập để thể hiện cho HLV và mọi người thấy là mình có khả năng và em cũng hi vọng là sẽ được thi đấu. Đối với em, trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp thì tuổi tác không quan trọng".

Võ Nguyên Hoàng (số 9) được xem là trung phong cắm tương lai của ĐT Việt Nam.

Tại đội bóng mới, Nguyên Hoàng sẽ khoác áo số 66, con số biểu trưng cho quê hương Đồng Tháp của mình. Ở vòng 11 tới, trong chuyến làm khách tại Quảng Nam, tiền đạo 19 tuổi này hoàn toàn có thể vào sân thi đấu nếu được HLV Vũ Tiến Thành tin tưởng.

>> Xem thêm: Sài Gòn FC mượn thành công “sao mai” từng được Stoke City thèm muốn

Viết Định

comment Bình luận