Sao hoa ngữ có những biệt danh độc đáo: Dương Mịch "bà nội thiên hạ"

"Cô cô đùi gà", "nam thần đa thê",... đều là những biệt danh khiến sao Hoa ngữ nhiều phen "chẳng thể nói nên lời" trước sự sáng tạo đến độc đáo của khán giả.
10:55 | 18/09/2020

Thế nhưng với sự ưu ái và yêu mến của khán giả dành cho diễn viên vì làm tròn xuất sắc vai diễn của mình thì các sao Hoa ngữ đã có thêm những biệt danh "độc nhất vô nhị".


Các sao Hoa ngữ vừa xinh đẹp vừa tài giỏi.

Dương Mịch

Vì quá nhập tâm với vai diễn, cùng với thần thái cao ngạo, quyến rũ mà cô có sẵn Dương Mịch đã làm cho khán giả phải bất ngờ và đặt cho cô nàng biệt danh là "bà nội thiên hạ".

Nét đẹp mơ màng của Dương Mịch làm khán giả phải ngất ngây. (Ảnh: Yan.vn)

Triệu Hựu Đình

Nét diễn đáng yêu của Triệu Hựu Đình đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Biệt danh ''sen vàng" từ đó cũng ra đời vì sự yêu mến dành cho anh chàng.


Nét đẹp điển trai ngoài đời thực của Triệu Hựu Đình. (Ảnh: mtvwe.com)

Dương Dung

Nét đẹp hiền dịu bên ngoài đối lập hoàn toàn khi cô hóa thân vào nhân vật trong phim, khán giả phải "rùng mình" khi cô nhập tâm quá đạt vào những "vai ác". Khán giả đã yêu mến và đặt cho cô biệt danh "ác nữ vạn năm".


Vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú ngoài đời thực của Dương Dung. (Ảnh: afamily.vn)

Lý Dịch Phong

Một trong những tên hài hước mà khán giả đặt biệt danh cho anh chính là "tổng thụ". Có lẽ vì những cảnh phim mà anh gần gũi với sao nữ.


Vẻ đẹp nam tính, lịch lãm của Lý Dịch Phong. (Ảnh: Luxury inside)

Trần Nghiên Hy

Nếu bạn là một tính đồ của phim Hoa ngữ thì không thể nào không biết đến Trần Nghiên Hy bởi lẽ cô tham gia bộ phim quá nổi tiếng đó là "Thần Điêu Đại Hiệp". Với nét diễn đáng yêu của cô nàng khán giả đã được cho biệt danh "cô cô đùi gà".

relative_position">Vẻ ngoài quyến rũ, cuốn hút của Trần Nghiên Hy. (Ảnh: Soha)

Hoắc Kiến Hoa

Là một trong những sao Hoa ngữ được đóng với rất nhiều mỹ nhân, khán giả đã đặt ngay cho Hoắc Kiến Hoa biệt danh là "nam thần đa thê".


Nét đẹp điển trai của anh chàng đã làm rất nhiều khán giả phải thổn thức, say mê. (Ảnh: Đời sống Việt Nam)

Cảnh Điềm

Cách diễn của cô nàng chưa thực sự phù hợp với các dự án mà cô từng tham gia. Được khán giả đánh giá là "diễn đơ". Những bộ phim của cô đóng đều đêm về doanh thu thấp, biệt danh "thuốc độc phòng vé từ đó ra đời".


Là một trong những sao có "gia thế" khủng nhất nhì Hoa ngữ. (Ảnh: DienAnh.net)

Lưu Diệc Phi

Sau thành công vang dội của phim "Thần Điêu Đại Hiệp" cô đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" đã đi với cô suốt chặng đường sự nghiệp.


Khuôn mặt mộc không son phấn của Lưu Diệc Phi. (Ảnh: 24h)

Những biệt danh độc đáo này được ra đời từ sự yêu mến của khán giả

Theo Yan

comment Bình luận