Sản phẩm Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại An Lành sản xuất đủ điều kiện xuất khẩu

Các sản phẩm do Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại An Lành sản xuất đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận lưu hành tự do và trinh phục được các thị trường quốc tế.
23:32 | 27/06/2020
Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại An Lành được thành lập năm 2011, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu băng, gạc y tế, sản xuất thiết bị, dụng cụ y tế, nha khoa, chỉnh hình và phục hồi chức năng.
 
Công ty An Lành đã phát triển đầu tư trang bị máy móc cao cấp hiện đại bậc nhất để kiểm soát nghiêm ngặt các khâu sản xuất của sản phẩm. Từ việc kiểm soát các nguyên liệu đầu vào, dệt, hấp tẩy, cắt gấp, dò tách kim loại, đóng gói, khử trùng và nhập kho thành phẩm, tất cả đều được kiểm soát và được thực hiện trong nhà ở điều kiện phù hợp với tiêu chuấn quốc tế. Hiện tại Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và ISO 13485 theo đúng quy định.
 
 
Chứng nhận ISO 134485
 
Với quy mô đầu tư lớn, diện tích nhà máy khoảng 12.000 m2 bao gồm nhà điều hành và nhà xưởng, cũng như dây chuyền sản xuất khép kín, máy móc hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Hiện tại Công ty An Lành sản xuất các sản phẩm đang sản xuất các mặt hàng về băng, gạc, y tế dùng trong phấu thuật, khẩu trang, bộ phòng dịch và bộ phẫu thuật để cung cấp trong nước cho các cơ sở y tế trong nước và còn đáp ứng và xuất khẩu ra thị trường Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, và các nước Châu Âu. 
 
Ngày 20 tháng 4 sản phẩm Bộ trang phục phòng chống dịch do Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại An Lành Sản xuất đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận lưu hành tự do số 20000015/CFS-BYT-TB-CT.
 
 
Bộ trang phục phòng chống dịch được Bộ Y tế cấp Chứng nhận lưu hành tự do 
 
Vừa qua, sản phẩm Bộ phòng dịch ngoài cung cấp cho các cơ sở y tế trong nước thì sản phẩm này còn đang được xuất khẩu xuất khẩu ra các thị trường như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, và các nước Châu Âu.
 
Lệ Hoa
comment Bình luận