Ronaldo im tiếng, Juventus bị Sassuolo cầm hòa đáng tiếc

Trong ngày siêu sao Ronaldo không thể “nổ súng”, ĐKVĐ Juventus đã để cho Sassuolo cầm hòa với tỉ số 3-3 ở vòng 33 Serie A.
9:52 | 16/07/2020

Đặt quyết tâm phải giành trọn 3 điểm để tiến gần hơn đến chức vô địch ở mùa giải năm nay, HLV Sarri đã tung ra sân với đội hình được đánh giá mạnh nhất trong chuyến làm khách trước Sassuolo.

Juventus bị Sassuolo cầm hòa đáng tiếc tại vòng 33 Serie A.

Chỉ 5 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Juventus đã cụ thể hóa được sức mạnh của mình khi Danilo có cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm để giúp đoàn quân HLV Sarri vươn lên dẫn trước 1-0.

Với nhiều ngôi sao trong đội hình, đặc biệt là Ronaldo, Juventus đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và luôn đặt khung thành Sassuolo vào tình trạng báo động.

Phút 12, Pjanic  có đường chuyền thông minh cho Higuain băng xuống và dứt điểm chuẩn xác để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội khách.

Có được 2 bàn thắng quá dễ dàng, các cầu thủ Juventus bắt đầu thi đấu chủ quan, đó cũng là điều kiện để cho Sassuolo vùng lên.

Phút 29, Rodrigo Bentancur, Alex Sandro và Matthijs De Ligt có tình huống xử lý lóng ngóng và thiếu an toàn trong vòng 16m50, tạo cơ hội để Djuricic tung cú sút đánh bại thủ môn Szczesny để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Sassuolo.

Ở phút cuối hiệp 1, Ronaldo có cơ hội rõ rệt để giúp Juventus tái lập khoảng cách 2 bàn, thế nhưng, siêu sao người Bồ Đào Nha xử lý chậm chạp để hậu vệ Vlad Chiriches cản phá.

Đầu hiệp 2, cơ hội lại mở ra đối với Ronaldo khi thủ môn Consigli bắt bóng từ đường chuyền về của tiền vệ Francesco Magnanelli, giúp Juventus hưởng đá phạt gián tiếp trong vùng cấm địa. Đáng tiếc, cú sút của Ronaldo đã không đi qua hàng rào.

Bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, Juventus đã phải trả giá đắt khi Domenico Berardi có pha sút hạng đẳng cấp đánh bại Szczesny để san bằng tỉ số 2-2 ở phút 51.

Ba phút sau, Berardi đột phá bên cánh phải, rồi căng ngang về cột hai để Caputo lao vào đệm bóng tung lưới Juventus, giúp đội chủ nhà Sassuolo dẫn ngược 3-2.

Ronaldo đứt mạch ghi bàn 6 trận liên tiếp.

Trước viễn cảnh thua ngược, Juventus đã tràn lên ở những phút cuối trận. Phút 64, Rodrigo Bentancur đá phạt góc về cột gần cho Alex Sandro đánh đầu cận thành tung lưới Consigli, qua đó ấn định tỉ số 3-3.

Không thể ghi bàn trên sân Mapei, Ronaldo đã chấm dứt chuỗi mạch 6 trận ghi bàn liên tiếp của mình. Trong khi đó, chỉ giành được 1 điểm trước Sassuolo, Juventus bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Atalanta lên thành 9 điểm.

Bàn thắng: Djuricic 29', Berardi 51', Caputo 54' - Danilo 5', Higuain 12', Sandro 64'

Viết Định

comment Bình luận