Ronaldo "béo" khen Neymar hết lời khi bị đàn em phá kỷ lục

Huyền thoại Ronaldo De Lima (Ronaldo "béo" - PV) đã dành nhiều lời khen ngợi cho Neymar sau khi tiền đạo này vươn lên trở thành chân sút vĩ đại thứ hai của ĐT Brazil.
11:07 | 15/10/2020

Với cú hattrick vào lưới ĐT Peru tại lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Neymar đã có 64 bàn sau 103 trận khoác áo ĐT Brazil, qua đó vượt mặt Ronaldo "béo" để trở thành chân sút vĩ đại thứ hai lịch sử đội bóng này.

Neymar sắp phá hàng loạt kỷ lục ở ĐT Brazil.

Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, Ronaldo "béo" khen ngợi Neymar: "Tất cả sự tôn trọng dành cho cậu, Neymar! Cậu đã thi đấu rất nhiều, đi bóng, rê bóng, kiến tạo và ghi bàn. Cậu đang viết một câu chuyện thật đẹp. Một cầu thủ toàn diện và ngày càng trưởng thành.

Hãy tiếp tục tin tưởng vào bản thân bởi tài năng của cậu và không ai có thể tước đoạt nó đi được. Có rất nhiều kỷ lục cần phá vỡ. Thật tự hào khi thấy một người Brazil ở đỉnh cao".

Trước đó, Ronaldo de Lima ghi 62 bàn sau 98 trận khoác áo tuyển Brazil, còn Pele đang giữ kỷ lục với 77 bàn thắng cho Selecao. Tuy nhiên, kỷ lục này có thể bị phá vỡ vì Neymar vẫn còn rất trẻ, còn có thể thi đấu cho ĐT Brazil trong một thời gian dài nữa.

Ngoài ra, tiền đạo đang khoác áo PSG cũng đang hướng đến kỷ lục ra sân nhiều trận nhất cho tuyển Brazil. Cafu đang dẫn dầu với 142 lần ra sân. Roberto Carlos, Dani Alves lần lượt xếp sau với thành tích 125 trận và 118 trận.

comment Bình luận