Rợn gáy với gã sát nhân “người rừng”: Giết người cướp của, hiếp dâm khi nạn nhân đã tử vong

Đã nhiều năm qua đi nhưng người dân Bình Phước vẫn rùng mình mỗi khi nhắc đến tên gã "người rừng” giết người, cướp của, hiếp dâm khi nạn nhân đã tử vong rồi vứt thi thể không mảnh vải che thân xuống giếng hoang.
8:56 | 06/10/2019
Nạn nhân trong vụ án kinh hoàng này là bà Nguyễn Thị Nhanh (SN 1961, ngụ tại xã Hòa Lợi, Bến Cát, Bình Dương). Bà Nhanh vốn là người phụ nữ dân quê hiền lành chất phác, ngày ngày lên rẫy cạo mủ cao su phụ giúp chồng con trong việc làm ăn kinh tế. Thế nhưng vào ngày 24/10/2008, cuộc đời bà bị kết liễu bởi gã “người rừng” thú tính…
 
Cụ thể, ngày 24/12 năm đó, một gã thanh niên hốc hác, ăn mặc rách rưới chạy chiếc xe máy cũ kỹ lấm lem bùn đất đến trước cửa nhà ông chủ chuyên thu mua mủ cao khu ở Tân Khai, Bình Phước thông báo: Bà Nhanh trong lúc đi cạo mủ cao su sơ ý té ngã gãy chân nên nhờ tới gặp chủ nhà mượn 2,5 triệu đồng lo viện phí.
 
Rợn gáy với gã sát nhân “người rừng”: Giết người cướp của, hiếp dâm khi nạn nhân đã tử vong
Bà Nhanh bị sát hại khi đang cạo mủ cao su (ảnh minh họa(
 
Mặc dù biết bà Nhanh là chỗ thân quen của gia đình nhưng nhìn gương mặt không mấy thiện cảm của gã thanh niên này nên gia chủ không đồng ý đưa tiền. Mặt khác, người chủ yêu cầu gã ta đẫn đến bệnh viện để xác thực thông tin.
 
Thấy chủ nhà có ý không tin tưởng, gã liền nói: “Vậy anh cứ tới đi, chị Nhanh nằm ở bệnh viện Bình Long đó”. Sau câu nói ấy, gã phóng xe chạy mất hút. Cảm thấy có điều chẳng lành, người chủ này thông báo cho ông Võ Văn Vàng (chồng bà Nhanh) biết tin. Nghe vậy, ông Vàng tức tố chạy xe đến khu nhà trọ ở tổ 8, ấp 2, xã Tân Khai (nơi gia đình thuê để ở lại làm rẫy) nhưng cửa nhà trọ đóng im ỉm, gọi không ai trả lời. Đúng lúc ấy cô con gái chạy lại vừa khóc vừa nói: “Bố đến chỗ giếng nước hoang trong rẫy tìm mẹ thử xem…”.
 
Nghe lời con gái, ông Vàng chạy vội đến khu vực giếng hoang thì chết lặng khi thấy cạnh giếng loang lổ những vết máu đang khô dần, trên miệng giếng chỉ còn đọng lại một ít nước. Ngó xuống giếng, ông Vàng bàng hoàng thấy xác vợ nằm phía dưới, trên người không mảnh vải che thân.
 
Ngay sau đó, Công an có mặt tại hiện trường. Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Phước xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên đã chỉ đạo lực lượng nhanh chóng điều tra, truy bắt tội phạm.
 
Rợn gáy với gã sát nhân “người rừng”: Giết người cướp của, hiếp dâm khi nạn nhân đã tử vong
Gã sát nhân "người rừng" Nguyễn Tuyết Giao
 
Liên quan đến vụ án, Công an xác định được một gã thanh niên lạ mặc đến tiệm của anh Phạm Công Sơn (người sửa xe trong xã Tân Khai) gạ bán chiếc Honda đời 78 rách nát không biển số, dính đầy mủ cao su giá 800 nghìn đồng. Nhưng thấy vị khách có vẻ bất thường nên anh không mua. Đến chiều cùng ngày, gã lại mang xe đến gạ anh Sơn mua lần nữa song không được. Ngày hôm sau, gã mang xe đến mời anh Nguyễn Quốc Phong (Tân Khai) mua.
 
Nhận định đây là nghi phạm của vụ án nên Công an tỉnh Bình Phước đã ra lệnh bắt tạm giam. Tại cơ quan điều tra, gã nói, tên là Nguyễn Tuyết Giao (27 tuổi, quê ở Thanh Hóa) mới ra tù về Tội trộm cắp tài sản, sống lang thang ở gần rẫy cao su nhà bà Nhanh. Ban đầu, Giao chối quanh co không chịu nhận tội. Nhưng bằng nghiệp vụ điều tra, Công an tỉnh Bình Phước khai nhận hành vi Giết người, cướp của, hiếp dâm.
 
Giao khai, khi lẻn vào rẫy của gia đình ông Vàng định ăn cắp mủ cao su thì phát hiện bà Nhanh đang cạo mủ, trên người có đeo nhẫn vàng, bông tai, đứng kế bên có xe Cub 78 nên nảy sinh ý định cướp của. Sẵn cầm trên tay cây tầm vông, hắn nhẹ nhàng đi đến đánh vào đầu khiến bà Nhanh ngã nhào, rơi cao cạo mủ xuống đất. Giao cầm cán dao đánh nạn nhân đến chết rồi lột nhẫn vàng, bông tai là lấy 100 nghìn đồng trong túi nạn nhân. Khi nạn nhân đã tắc thở hắn còn man dợ đến nỗi lột bỏ quần áo hiếp dâm nạn nhân. Cuối cùng hắn kéo thi thể bà Nhanh băng qua vườn điều khoảng 200m rồi thả thi thể xuống giếng hoang.
 
Sau khi gây án xong, Nhanh lấy xe và tài sản của nạn nhân rồi phóng xe đi nhậu. Khi tỉnh rượu, hắn tiếp tục mang xe của nạn nhân rao bán. Giao bị truy tố về tội Giết người và Trộm cướp tài sản.
 
Trước đó, Công an tỉnh Bình Phước tiến hành khám xét chỗ ở của Giao thì phát hiện, hắn đào một hầm đất trong căn nhà hoang cách rẫy của vợ chồng bà Nhanh khoảng vài trăm mét. Giao sống như một “người rừng”. Trong nhà chỉ có một manh chiếu rách, 2 cái bát ô tô sứt để nấu mì ăn hàng ngày.
 
TAND tỉnh Bình Phước, tuyên án tù chung thân với Nguyễn Tuyết Giao vì hành vi mạn dợ trên. Tuy nhiên, bản án này khó lòng xoa dịu được nỗi đau của gia đình ông Nhanh.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/06/ron-gay-voi-ga-sat-nhan-nguoi-rung-giet-nguoi-cuop-cua-hiep-dam-khi-nan-nhan-da-tu-vong_06102019084706.mp4[/presscloud]
Trước đây tại Khánh Hòa cũng từng xảy ra vụ việc gã sát nhân hiếp dâm, sát hại bé gái
 
comment Bình luận