Review truyện Điền viên cẩm tú - Ngôn tình xuyên không hấp dẫn không thể bỏ qua

Điền viên cẩm tú là bộ truyện xuyên không đang được rất nhiều độc giả ngôn tình tìm đọc. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi có làm một bài review truyện để bạn tham khảo trước khi đọc nhé!
10:19 | 11/11/2019
Thông tin truyện Điền viên cẩm tú
 
Tác giả: Mộ Dạ Hàn Phong
 
Thể loại: Ngôn tình, Điền văn, Cổ trang, Xuyên không, Nữ cường
 
Đánh giá: 4.96/5
 
 
 
Review truyện Điền viên cầm tú
 
Điền viên cầm tú xoay quanh nhân vật chính Đồng Tử La, một cô gái xinh đẹp, thông minh xuyên không từ thế giới hiện tại về quá khứ. Cô nhập vào thân xác của cô gái thứ 3 của một gia định gồm sáu người con, cha mẹ mất sớm, nghèo khó vô cùng và sống cùng một Nhị bá xấu xa chỉ nhăm nhe tài sản của họ. Mặc dù cuộc sống có muôn vàn khó khăn như vậy nhưng tình cảm giữa anh em trong gia đình Tử La vô cùng cao đẹp và ấm áp. Khi cô ốm, họ chăm sóc, nhường cơm cho cô ăn cho khỏe và chính vì cảm động với tình cảm của họ, cô lại càng thêm yêu quý và muốn gắn bó và giúp đỡ họ qua cảnh nghèo đói.
 
Vốn thông minh cộng với những hiểu biết từ thời hiện đại và đặc biệt là những góc khuất trong xã hội nên Tử La nhanh chóng giúp những huynh muội trong gia đình cùng nhau làm giàu bằng nuôi thỏ, đầu tư đất đai… Họ nhanh chóng trở lên giàu có và ở đây bắt đầu xuất hiện những con người độc ác, nham hiểm muốn phá hoại hạnh phúc gia đình cô.
 
Bên cạnh hành trình vượt khó của anh em nhà Tử La là mối tình ngọt ngào giữa cô và Mạc Vân Thiên – một chàng trai nho nhã, điềm đạm, ấm áp. Ngày từ khi nhà cô còn vất vả anh đã luôn tận tâm giúp đỡ, chia sẻ với cô. Và rồi khi tình cảm của họ nảy sinh thì Vân Thiên biến mất, để lại sự thương nhớ và đau thương trong lòng Tử La. Liệu lý do nào khiến Vân Thiên đột nhiên biến mất? Và liệu Tử La và Vân Thiên có cùng nhau tạo nên một cái kết vui vẻ và hạnh phúc? Mời bạn đọc truyện để biết thêm nhé!
 
 
>>> Tham khảo thêm list truyện xuyên không hấp dẫn trên thư viện sách Ebook Waka theo link chi tiết: https://waka.vn/top-10-truyen-xuyen-khong-hay-nhat-2018-f5ppW.html
 
Trích đoạn hay
 
“Trung Thu vừa qua, tiết trời càng trở nên lạnh giá. Sau giờ Ngọ, thôn Hòe Hoa yên tĩnh lạ thường. Ông mặt trời lười biếng treo mình đầu ngọn cây. Ở đầu khác của thôn Hòe Hoa lại xảy ra một chuyện như thế này.
 
Đổng Tử La hôn mê tỉnh lại. Nàng phát hiện có ba đứa trẻ gầy yếu mặc áo quần rách rưới như dân chạy nạn đang xúm lại quanh mình. Bọn nhỏ lo lắng thấy Đổng Tử La tỉnh lại thì vui mừng, tíu tít vây quanh, hỏi thăm nàng liên tục. Có đứa sốt sắng hỏi Đổng Tử La có thấy khó chịu ở đâu không. Một đứa bé khá lớn khác chạy ra ngoài của phấn khởi hô to: “Đại tỷ, đại ca, tiểu muội tỉnh lại rồi”.
 
Ngay sau đó, có hai tiểu cô nương khoảng chừng mười tuổi và một bé trai sải bước chạy vào. Bé trai nọ kích động ôm lấy Tử La, nói: “Tiểu muội, muội không sao rồi, tốt quá, tốt quá rồi, tốt quá rồi!” Cậu nói liên tiếp ba lần cầu tốt quá rồi không khỏi nghẹn ngào. Mấy đứa trẻ xung quanh cũng đồng loạt khóc theo.
 
Tử La thấy đứa bé trai chừng mười tuổi ôm lấy mình thì cũng thoáng giật mình, đầu óc mơ màng dần tỉnh táo. Ngay sau đó, nàng phát hiện mặc dù mấy đứa trẻ kia mặc áo quần rách rưới nhưng hình như là kiểu cổ trang. Nàng cũng tự nhìn lại bản thân, hóa ra cơ thể mình cũng thu nhỏ lại, thành một đứa bé khoảng bốn, năm tuổi. Trong lòng nàng càng hoảng hốt, rõ ràng mình đang ngủ ở nhà, sao tự nhiên lại xuất hiện ở đây.
 
Nhìn quanh gian phòng, đúng là ở thế kỷ 21 không còn ai làm nhà bằng cỏ tranh như thế. Trong phòng chỉ có một tủ quần áo, một cái ghế, một cái bàn và một chiếc giường ở phía Bắc, cũng chính là nơi nàng đang nằm. Chẳng lẽ nàng đã trở về quá khứ giống như nhân vật chính trong truyền thuyết, theo kịp trào lưu xuyên không? Đột nhiên bụng vang lên tiếng kêu ọc ạc, Tử La phát hiện là do mình phát ra. Bấy giờ nàng mới cảm thấy đói bụng”.

Mong một số Review truyện Điền viên cầm tú sẽ giúp bài có thêm được nhiều thông tin trước khi tìm đọc truyện. Chúc bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ và thư giãn!
 
Minh Nguyệt
comment Bình luận