Review truyện Ấm áp có em ngọt ngào có anh

Ấm áp có em ngọt ngào có anh là một truyện ngôn tình mới nhất của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu mà bạn không thể bỏ qua. CÙng tham khảo một số review truyện trước khi tìm đọc nhé!
11:18 | 28/11/2019
Thông tin truyện Ấm áp có em ngọt ngào có anh
 
Tên khác: Cuộc đời ngọt ngào khi có em
 
Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
 
Thể loại: Ngôn tình, Đô thị tình duyên, Khoa huyễn, Nữ cường, Hài hước, Ngọt, 1x1, HE
 
Đánh giá: 4.97/5
 
Link đọc truyện: Tại đây
 

Review truyện Ấm áp có em ngọt ngào có anh

Truyện Ấm áp có em ngọt ngào có anh có nội dung xoay quanh hành trình đi lên, vượt qua khó khăn để làm khẳng định bản thân của cô gái đa nhân cách Lâm Yên. Lâm Yên vốn là một tay đua huyền thoại, luôn đứng trên đỉnh vinh quang với nghệ danh Yeva nhưng chưa ai từng biết mặt cô. Họ biết đến cô với sự bất cần đời, liều mạng trên bất kỳ đường đưa nào. Thế nhưng biến cố xảy ra khi cô gặp tai nạn và bị cấm thi đấu vì sử dụng chất kích thích.
 
Đau lòng hơn khi sau sự việc đó, Lâm Yên phát hiện chính người em gái thân thiết của mình Lâm Thư Nhã đã cấu kết với bạn trai mình - Hàn Dật Nhiên để hãm hại cô, để khiến cô trở thành một kẻ thất bại. Đứng trước sự phản bội đó, Lâm Yên vẫn đứng vững và quyết tâm làm lại cuộc đời nhưng lúc này cô lại phát hiện mình bị đa nhân cách. Một nhân cách hiện tại đang bộc phát ra trong cô chính là khả năng diễn viên nhưng lại là một nữ diễn viên trơ trẽn, luôn dùng thủ đoạn để đạt được điều mình muốn. Chính vì vậy mà cô luôn bị mọi người ghét bỏ, ngay cả fan của mình.
 
Nhưng nhờ nhân cách không ra gì kia mà Lâm Yên gặp được người đàn ông của đời mình Bùi Duật Thành - người đứng đầu tập đoàn JM, một người đàn ông lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng lại luôn dành toàn bộ tình yêu đến Lâm Yên. Hai người tạo nên một câu chuyện tình thú vị với những tình huống không thể lường trước bởi bệnh đa nhân cách của nữ chính. Hãy cùng tìm đọc truyện để biết thêm chi tiết nhé!
 
Cập nhật ngay Top truyện hay 2019
 

Trích đoạn hay

“Tuy đây không phải lần đầu tiên Lâm Yên tiếp xúc ‘thân mật’ với Bùi Duật Thành, lần trước cô còn ngã thẳng lên người anh, lần trước nữa thì sờ tay người ta trong bệnh viện, lần trước trước nữa thì càng không biết đã làm ra những gì ‘đại nghịch bất đạo’ trong căn biệt thự này. Thế nhưng, đây là lần đầu tiên Lâm Yên chủ động tới gần Bùi Duật Thành trong trạng thái tỉnh táo.
 
Hơn nữa còn nói những lời buồn nôn như vậy, quả thật cô đã ném hết thể diện đi rồi!

Lúc này, trên người Bùi Duật Thành chỉ mặc một bộ đồ ở nhà mỏng manh. Tuy cô đã dùng tay để chống lên ghế salon tránh không đè lên người Bùi Duật Thành, nhưng tay còn lại cứ thế đặt lên bụng anh. Dù có cách một lớp vải mỏng nhưng vẫn có thể cảm nhận được những cơ bắp rắn chắc bên dưới.
 
Mẹ ơi! Chết rồi!
 
Lâm Yên diễn xong hình tượng ‘thâm tình’ vội vàng muốn đứng dậy, thế nhưng do quá khẩn trương nên bị trượt tay một cái, trượt xuống bên dưới…”.
 
Nếu bạn là một fan của thể loại ngôn tình đô thị hiện đại thì nhất định không thể bỏ qua bộ truyện Ấm áp có em ngọt ngào có anh mà chúng tôi giới thiệu. Mong một số Review truyện sẽ giúp bài có thêm được nhiều thông tin trước khi tìm đọc truyện. Chúc bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ và thư giãn!
 
Minh Nguyệt
comment Bình luận