Rapper Suboi: Cuộc sống hiện tại bình yên cùng bạn trai và con gái

Được mệnh danh là “Chị Đại” làng rapper Việt nhưng đằng sau cô là cuộc sống bình yên bên tổ ấm của mình.
9:17 | 03/09/2020

Suboi là một trong những rapper hàng đầu Vbiz, càng đặc biệt hơn khi cô là một giọng rap nữ đa màu sắc và mang đậm dấu ấn cá nhân. Khán giả ngày nay vẫn yêu mến và nhớ tới cô với danh xưng "nữ hoàng nhạc hip-hop". Bên cạnh sự thành công trong âm nhạc, Suboi còn có một gia đình nhỏ rất hạnh phúc bên bạn trai và một cô con gái nhỏ. Dù bận rộn nhưng Suboi vẫn lo lắng chu tất cho gia đình, đặc biệt là nàng công chúa bé bỏng của mình.

Rapper Suboi có cả sự nghiệp và gia đình viên mãn

Trước đây ít ai biết về bạn trai của Suboi nhưng không phải vì cô cố tình giấu. Nữ rapper vẫn thường đăng ảnh cùng bạn nhưng ít khi kể về anh. Sau này qua những chia sẻ cụ thể hơn, công chúng mới biết được nửa kia của "nữ hoàng nhạc hip-hop" chính là Nodey, một nhà sản xuất âm nhạc người Pháp gốc Việt.

Trên mạng xã hội, nửa kia của Suboi cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm với cô. Có lần anh chàng đã ngọt ngào viết cho bạn gái: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu, gửi em thật nhiều tình yêu 'kỹ thuật số' nhé". Mái ấm hiện tại của cả hai còn đang ngập tràn hạnh phúc cùng một cô con gái nhỏ.


Nodey dành cho Suboi tình cảm rất ngọt ngào (Ảnh: Chụp màn hình)

Nodey dành cho Suboi tình cảm rất ngọt ngào

Với Suboi, Nodey còn là một người bạn đồng điệu về âm nhạc và lối sống, một người tri kỷ đúng nghĩa. Suboi từng viết về bạn trai: "Cách anh nhìn đời rộng lớn cũng tự nhiên làm tôi muốn sống nhẹ nhàng, tích cực hơn. Chúng tôi chỉ quan tâm làm sao để có hạnh phúc, để hiểu nhau thực sự chứ không phải chỉ trưng bày cho ai coi".

Suboi và bạn trai thường đăng tải những khoảnh khắc đời thường trên Instagram

Tháng 10/2019, Suboi chia sẻ hình ảnh tươi tắn ở tháng thứ 6 của thai kỳ. 3 tháng sau, cô đã hạ sinh nàng công chúa đầu lòng trong sự chúc mừng của người thân và các fan. Suboi chia sẻ: "Tôi hỏi có bầu có gì hay vì có lẽ đó là con đường buộc mình phải thay đổi, cởi mở, học hỏi và mở rộng, chấp nhận những điều chưa biết và chọn những gì cần quan tâm, tự động chăm sóc bản thân và tinh thần theo cách lành mạnh nhất".

Suboi và con gái ghi lại khoảnh khắc khi em bé chào đời

Gia đình Suboi hiện tại

Bên cạnh việc xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc và show truyền hình với tư cách một nữ rapper cá tính, Suboi còn dành thời gian để chăm sóc cô con gái Nina bé bỏng. Qua một bài hát vui nhộn mà cô ngẫu hứng sáng tác về những ngày ở nhà chăm con, khán giả có thể thấy sự dí dỏm nhưng cũng đi kèm tinh thần trách nhiệm của mẹ bỉm sữa Suboi. Phải lo cho một nhóc tì mọi thứ từ thay tã, ru ngủ cho đến hút sữa cho em bé bú, Suboi đều hoàn thành một cách chu đáo.


Những khoảnh khắc đời thường của mẹ bỉm sữa Suboi, bận rộn nhưng vẫn rất vui vẻ (Ảnh: Cắt từ clip) 

Những khoảnh khắc đời thường của mẹ bỉm sữa Suboi, bận rộn nhưng vẫn rất vui vẻ

Sau nhiều năm hoạt động hết mình trong âm nhạc và được công hiệu bằng những thành tích xứng đáng, Suboi giờ đã có cho mình một mái ấm hạnh phúc và ngọt ngào. Hiện tại cô vẫn đang tiếp tục phát triển với vai trò một rapper và đang giữ vị trí huấn luyện viên trong một gameshow lớn về rap.

comment Bình luận