Rap Việt tập 12: Tez vừa về đội Wowy đã bị Karik "phũ", GDucky bỗng trở thành mối lo?

Những hình ảnh mới nhất trong tập phát sóng của Rap Việt tập 12 đã chính thức được hé lộ.
15:36 | 15/10/2020

Sau vòng Bứt phá đầu tiên của chương trình Rap Việt, khán giả đang vô cùng chú ý và đổ dồn sự quan tâm vào tập phát sóng tiếp theo. Trong tập 12, 2 thí sinh còn lại của bảng B cũng như các chiến binh nằm trong bảng C cũng sẽ dần được lộ diện. Ở trailer mới nhất, BTC của chương trình đã hé lộ nhiều khoảnh khắc thú vị và báo hiệu sẽ có nhiều tình huống gay cấn diễn ra trong vòng đấu loại sắp tới.

Mở đầu trailer, MC Trấn Thành đã nhắc đến cụm từ "bảng tử thần", minh chứng cho việc sẽ có 4 thí sinh là chiến binh mạnh của mỗi đội xuất hiện trong cùng 1 bảng đấu, tạo nên cuộc chiến đầy "sinh tử". Sau đó, Binz tỏ ra lo lắng về diễn biến khó lường trước của bảng đấu còn HLV Karik lại chia sẻ mối lo của mình về học trò GDucky.

Karik bày tỏ sự lo lắng về thí sinh GDucky

Anh chàng GDucky sẽ xuất hiện trong Rap Việt tập 12

Đáng chú ý, giám khảo Rhymastic chia sẻ: "Anh mong đợi điều kinh khủng hơn nữa từ em. Anh biết em là một người có tiềm năng rất tốt nhưng anh đang cảm thấy điều chưa thoả mãn ở màn trình diễn này nằm ở phần nội dung".

>>> Xem thêm: Tìm được anh em thất lạc của 16 Typh: Mạc Văn Khoa hay Phan Mạnh Quỳnh giống hơn?

Lời nhận xét này của Rhymastic có sự xuất hiện liên tục khoảnh khắc của GDucky đứng lắng nghe, điều này làm cho người xem đặt nghi vấn liệu GDucky đã thực sự không tốt hay chỉ là màn cắt ghép từ chương trình.

Rhymastic bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của thí sinh được cho là GDucky

>>> Xem thêm:

Trong trailer Rap Việt tập 12, anh chàng Tez cũng là thí sinh tiếp theo được hé lộ. Là chiến binh từ team HLV Karik sau đó được HLV Wowy cứu, "người thầy mới" tỏ ra khá phấn khích với sự xuất hiện của Tez trong team.

Wowy chia sẻ về MC Trấn Thành: "Em rất trân trọng sự kiện Tez về với team của em" và lập tức la hét cổ vũ khiến các HLV khác không khỏi giật mình. Đặc biệt, khi gặp lại "người thầy cũ", anh chàng Tez khá thoải mái khi vẫy tay chào nhưng sau đó Karik lại "phũ phàng" một cách hài hước khi đáp lại: "Đừng có chào".

HLV Wowy la hét cổ vũ cho Tez

Anh chàng Tez vẫy tay chào Karik nhưng lại bị "phũ"

Trước đó, với những hé lộ của chương trình cuối tập 11 Rap Việt, người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn về việc Tez và GDucky sẽ xuất hiện trong cùng 1 bảng cũng như có màn tái đấu trong vòng Bứt phá.

Cùng chờ đón những diễn biến mới nhất của Rap Việt tập 12 để xem những khoảnh khắc vừa được hé lộ liệu có phải là "cú lừa" từ chương trình hay không. Vòng Bứt phá tiếp theo của Rap Việt sẽ được lên sóng vào 20h ngày 17/10 tới đây.

Kiều Oanh

comment Bình luận