Rạng sáng cầm dao vào phòng đâm em trai tử vong vì cho rằng bố mẹ cưng chiều em hơn

Mặc dù đã 18 tuổi nhưng tiểu Vỹ luôn ghen tị với em trai về việc cậu được chiều chuộng hơn. Trong lúc tức giận, gã thanh niên cầm dao vào phòng đâm em chết tức tưởi.
15:08 | 04/12/2019
Được biết, vụ án kinh hoàng này xảy ra ở một khu dân cư thuộc quận Phiên Ngung (TP Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc). Hung thủ gây án là tiểu Vỹ (18 tuổi); nạn nhân là em trai của tiểu Vỹ vừa tròn 8 tuổi tên Lạc Lạc. Hiện trường vụ án ở trong phòng ngủ tại nhà riêng.
 
Bố mẹ tiểu Vỹ là người đầu tiên phát hiện thi thể đứa con trai thứ 2 bị sát hại. Do thời điểm xảy ra vụ án vào rạng sáng lúc mọi người đang ngủ nên không ai nghe được tiếng cãi cọ của hai anh em ở trong phòng.  
 
Sáng hôm sau khi không thấy con dậy vệ sinh cá nhân, bố mẹ vào phòng mới phát hiện sự việc kinh hoàng trên, Lạc Lạc tử vong trên vũng máu. Điều kinh hoàng hơn là tiểu Vỹ vẫn đang ngồi trong phòng thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.
 
Nghe thấy tiếng thét của người mẹ, rất nhiều hàng xóm đã chạy sang xem có chuyện gì xảy ra. Hầu hết họ đều bị sốc khi chứng kiến thi thể Lạc Lạc bị chém nhiều nhát, máu chảy lênh láng trên sàn.
 
Rạng sáng cầm dao vào phòng đâm em trai tử vong vì cho rằng bố mẹ cưng chiều em hơn
Cảnh sát có mặt tại hiện trường để bắt giữ nghi phạm
 
Một số người đã gọi điện báo án tới cơ quan điều tra. Sau đó ít phút, cảnh sát địa phương có mặt tại hiện trường và đưa ngay tiểu Vỹ về trụ sở làm việc. Đồng thời đưa thi thể Lạc Lạc đi khám nghiệm pháp y.
 
Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, gia đình tiểu Vỹ chuyển đến khu này sinh sống cách đây khoảng 10 năm. Mặc dù được sinh ra cùng bố mẹ, sống trong cùng một mái nhà nhưng hai anh em có tính cách hoàng toàn trái ngược nhau. Tiểu Vỹ tình tình hướng nội, nhút nhát, thành tích học tập cũng rất bình thường. Thấy con trai không thể đậu được trường đại học tốt, bố mẹ đã cho tiểu Vỹ vào trường học nghề, thời gian rảnh rỗi thì ra ngoài làm cùng bố.
 
Trong khi đó, Lạc Lạc lại là một cậu bé có tính cách hướng ngoại, vui tươi và tinh nghịch. Lạc Lạc hay chơi với trẻ con hàng xóm nhưng mỗi lần về nhà, tiểu Vỹ và Lạc Lạc lại xảy ra cãi nhau.
 
Theo như lời người hàng xóm cạnh nhà, hai anh em đã có mâu thuẫn từ trước, thường xuyên cãi nhau. Nguyên nhân của các vụ cãi nhau này có thể do ghen tức việc bố mẹ nuông chiều Lạc Lạc hơn tiểu Vỹ.
 
Tuy nhiên, theo đại diện sở cảnh sát địa phương, khi đưa về trụ sở, tiểu Vỹ đã khai nguyên nhân ban đầu gây án. Theo đó, trước áp lực công việc nên đã xảy ra xích mích với bố mẹ. Từ đó dẫn đến mất lý trí. Trong lúc tức giận, nam thanh niên đã cầm theo hung khí nhọn vào trong phòng đâm em trai tử vong.
 
Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang mở rộng cuộc điều tra để hoàn tất kết luận điều tra.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/12/04/rang-sang-cam-dao-vao-phong-dam-em-trai-tu-vong-vi-cho-rang-bo-me-cung-chieu-em-hon_04122019141611.mp4[/presscloud]
Anh sát hại cả nhà em trai ở Đan Phượng
 
 
Thu Nga (t/h)
 
comment Bình luận