Quantum Healthcare Việt Nam - Khẳng định uy tín bằng chất lượng sản phẩm

Quantum Healthcare Việt Nam được thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, đã trở thành đối tác uy tín chuyên phân phối các hãng thiết bị y tế, máy móc thẩm mỹ công nghệ cao thương hiệu quốc tế.
15:52 | 15/05/2019

Quantum Healthcare Việt Nam là thành viên thuộc tập đoàn Quantum Healthcare Group (Australia) - bao gồm các chi nhánh, văn phòng tại Úc, Newzealand, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm y tế, cung cấp dịch vụ và hỗ trợ lâm sàng các thiết bị y tế công nghệ cao trong chẩn đoán hình ảnh, ung thư học, y học hạt nhân và thị trường chăm sóc sức khoẻ phụ nữ. Chúng tôi đại diện cho các nhà sản xuất lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ hàng đầu trên thế giới, gồm Cyclotron của Samsung, Philips, Accuray, IBA, Ecotron, HNT Medical, PIXXGEN…. Với sản phẩm chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp phụ nữ, chúng tôi là đại diện phân phối của các hãng hàng đầu của Hàn Quốc như CLASSYS, WONTECH. Ngoài ra, Quantum Health Group cũng được biết đến là một nhà sản xuất vật tư y tế và hệ thống chăm sóc sức khoẻ công nghệ cao tại Hàn Quốc.

Tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam, sản phẩm của hãng CLASSYS Hàn Quốc đã được các bác sĩ nổi tiếng, các bệnh viện và thẩm mỹ viện uy tín tin tưởng và sử dụng. Đặc biệt, máy nâng cơ trẻ hoá da và thon gọn cơ thể ULTRAFORMER III đã và đang tạo nên xu hướng thẩm mỹ an toàn, hiệu quả mà không cần phẫu thuật.

Máy trẻ hóa da Ultraformer sử dụng công nghệ Hifu được tối ưu hơn rất nhiều trong việc sử dụng nâng cơ, trẻ hóa da so với những máy sử dụng công nghệ khác. Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao của Ultraformer tác động đến tận cùng lớp hạ bì mới phát tán năng lượng, giúp quá trình nâng cơ diễn ra nhẹ nhàng. Đến đây, vùng da chảy xệ, nếp nhăn trên da sẽ từ từ được nâng dần lên. Da trên bề mặt sẽ từ từ lấy lại độ săn chắc, đàn hồi, mà hoàn toàn không bị bỏng rát hay tấy đỏ, do năng lượng của sóng siêu âm hội tụ cường độ cao không trực tiếp tác động lên lớp biểu bì. Mật độ các elastin, collagen dưới da tăng sinh nhờ năng lượng Hifu liên tục lan tỏa sang lớp trung bì. Da duy trì được sự khỏe mạnh, căng mịn trong thời gian dài, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian.

 

Hình ảnh chuyển giao công nghệ ULTRAFORMER III tại TMV Hồng Kông 51 Hàng Gà

Hiệu quả điều trị trẻ hóa của công nghệ HIFU:

Căng da: Sau khi căng da bằng công nghệ Hifu thì những dấu hiệu chùng nhão sẽ được cải thiện giúp chị em có làn da mịn màng và săn chắc.

Nâng cơ: Khu vực da bị chảy xệ được sức nóng từ nhiệt độ 60-70 độ C làm co lại, nâng cơ mặt cao và thon gọn, không còn nọng dưới cằm.

Trẻ hóa da tầng sâu: Các collagen tự nhiên trong da được tái sinh giúp làn da dần trở nên sáng, tươi mới và mịn màng. Với phương pháp này, bạn có thể trông trẻ hơn so với tuổi thực.

Xóa nhăn: Các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi, má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ.

Làm sắc nét đường nét của khuôn mặt: Nhờ hiệu quả căng da và nâng cơ nên đường nét gương mặt sẽ rõ ràng và sắc nét hơn, tạo nên những điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại 74 Quốc gia, được các bác sĩ và chuyên gia trên khắp thế giới đón nhận và tin tưởng sử dụng nhờ mang lại kết quả điều trị ấn tượng, bệnh nhân hài lòng.

Tuấn Anh

comment Bình luận