Quảng Trị: Tông vào biển báo giao thông, hai mẹ con tử vong tại chỗ

Xe máy chở 3 tông vào biển báo giao thông, cú va chạm mạnh khiến cả mẹ chồng, con dâu và cháu ngã xuống đường, 2 người tử vong tại chỗ. Cháu bé 6 tuổi được đưa đi cấp cứu.
21:42 | 30/08/2019

Vào khoảng 14h, trên QL 1A đoạn nằm sát với trạm thu phí TP.Đông Hà (Quảng Trịxảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Quảng Trị: Tông vào biển báo giao thông, hai mẹ con tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Xe máy chở 3 (mẹ chồng, con dâu và bé 6 tuổi) tông vào cột biển báo giao thông bên vệ đường khiến mẹ chồng và con dâu tử vong.Theo đó, chiếc xe máy mang BKS 74F1 233.99 lưu thông theo hướng thị xã Quảng Trị - Đông Hà, trên xe gồm bà M.T.Y. (SN 1955); chị V.T.P.N. (SN 1988, con dâu bà Y.) và cháu N.T.T.T. (SN 2013), con chị N.).

Tất cả đều trú tại Phương Lang (Hải Ba, Hải Lăng, Quảng Trị).

Vụ tai nạn khiến cả 3 người ngã xuống đường, bà Y. và chị N. tử vong tại chỗ. Cháu T. bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. 

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Triệu Phong đã phối hợp với Trạm CSGT Hải Lăng, Phòng CSGT công an tỉnh Quảng Trị nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, qua kiểm tra, trên đầu cháu T. có một cục u, các bác sĩ đã chụp chiếu và xác định khối u này không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện cháu bé vẫn đang được để lại bệnh viện để bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Cách "xử lý" nhanh gọn khi xảy ra va chạm giao thông

Bên cạnh những tai nạn đầy thương tâm này là những vụ việc va chạm giao thông "nhẹ". Khi xảy ra tai nạn giao thông, rất ít tài xế giữ được bình tĩnh và thái độ đúng mực để ứng xử với người vừa va chạm với mình. Vậy làm thế nào để có cách "xử lý" nhanh gọn khi xảy ra va chạm giao thông.

Thông thường khi xảy ra va chạm khi tham gia giao thông, phần lớn các tài xế đều tìm cách chứng mình hành động của mình là đúng, kể cả là phải dùng đến tay chân, thậm chí là "hàng nóng". Tuy nhiên, hai người đàn ông trong video này đã có một lối văn hóa ứng xử đáng để chúng ta phải suy ngẫm.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/30/1407918845-Vanhoa_ungxu_30082019213135.mp4[/presscloud]
 

Lê Hà (t/h)

comment Bình luận