Quang Hải hết sốt, CLB Hà Nội vẫn quyết định “cấm cửa” báo chí trước trận gặp SHB Đà Nẵng

Dù Quang Hải đã xuất hiện ở buổi tập cuối cùng trước trận gặp SHB Đà Nẵng sau khi không còn phải truyền nước vì sốt, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn quyết định cho các học trò tập kín.
21:33 | 11/07/2020

Chiều 11/7, CLB Hà Nội đã có buổi tập làm quen sân Hòa Xuân trước khi bước vào trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 9 V-League 2020.

Ảnh Viết Định

Ở buổi tập này, HLV Chu Đình Nghiêm đón chào sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cầu thủ đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất của CLB Hà Nội. Lần gần nhất tiền vệ này ra sân là ở trận thắng CLB Bình Dương tỉ số 2-0.

Sự xuất hiện của Quang Hải cũng khiến cho những người yêu mến cầu thủ này “thở phào” phần nào vì trước đó đã có thông tin không hay về tình hình bệnh của Hải “con”. Thậm chí, HLV Chu Đình Nghiêm còn lo sợ cậu học trò cưng của mình sẽ phải tiếp tục truyền nước nhưng may mắn là tiền vệ này không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

Ảnh Viết Định

Dù đón chào sự trở lại của Quang Hải, nhưng bài toán lực lượng cũng đang khiến HLV Chu Đình Nghiêm đang rất đau đầu, bởi hiện tại Hà Nội FC không khác gì một “bệnh viện thu nhỏ” khi có đến 12 trường hợp đang bị chấn thương với từng mức độ khác nhau.

Ảnh Viết Định

Sau hai vòng đấu có kết quả không được như ý, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã rơi xuống vị trí 8 trên bảng xếp hạng, đây là thành tích không thể khiến BLĐ, BHL và cầu thủ Hà Nội FC hài lòng.

Vì thế ở cuộc họp chuyên môn, kỹ thuật, BHL Hà Nội đã đưa ra yêu cầu được tập kín và không cho truyền thông tác nghiệp để đảm bảo bí mật về chiến thuật.

Ảnh Viết Định

Trận đấu với SHB Đà Nẵng vào ngày mai sẽ rất quan trọng đối với Hà Nội FC, vì nếu như không có kết quả tốt trước đội chủ, ĐKVĐ V-League sẽ tỏ ra thất thế trong cuộc đua vào top 8 khi giai đoạn 1 kết thúc.

Song, việc để Hà Nội FC có thể giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng lúc này trên sân Hòa Xuân sẽ không hề dễ dàng, bởi đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức đang có phong độ và tinh thần rất tốt sau những kết quả ấn tượng gần đây.

Cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC được diễn ra vào lúc 17h00 chiều mai, đây là trận đấu được giới chuyên môn đánh giá hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Viết Định

comment Bình luận