Quân đội ở TP.HCM sẽ đưa người dân có nguyện vọng về quê

Bộ Tư lệnh TP.HCM cập nhật số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận, đưa đón người dân là phụ nữ mang thai, người già, trẻ em có nguyện vọng rời TP.HCM về quê.
10:55 | 06/10/2021

Bộ Tư lệnh TP.HCM vừa công bố số điện thoại đường dây nóng (Hotline: 069.652.401 và 02866.822.000) cũng như đã chủ động phối hợp với chính quyền và lực lượng vũ trang các tỉnh tiếp tục hỗ trợ người dân về quê an toàn.

Bộ Tư lệnh TP.HCM hỗ trợ đưa người dân có nguyện vọng về quê
Bộ Tư lệnh TP.HCM công bố đường dây nóng để tiếp nhận, đưa đón người dân đăng ký về quê

Bộ Tư lệnh TP kêu gọi người dân có nhu cầu về quê hãy liên hệ với tổ dân phố, UBND phường - xã - thị trấn nơi mình đang tạm trú tại TP để đăng ký. Trong đó ưu tiên những trường hợp khó khăn, người già, trẻ em, phụ nữ mang thai...

Khi có số lượng và địa điểm địa phương nơi về của người dân, Bộ Tư lệnh TP.HCM sẽ phối hợp với các địa phương để tổ chức đón tiếp người dân.

Trước khi đưa về quê, người dân sẽ được xét nghiệm, khám sức khỏe đảm bảo các quy định phòng chống dịch Covid-19.

Những người lính trẻ cần mẫn soạn hàng cho người dân tại TP Hồ Chí Minh.

Các đợt đưa người dân về quê, Bộ Tư lệnh TP.HCM sẽ cử cán bộ, chiến sĩ đi cùng và đảm bảo phương tiện chở bà con về quê hương theo nguyện vọng.

Trong lúc khó khăn, hoạn nạn này, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP.HCM rất mong muốn được chia sẻ và được đồng hành với bà con và mong cùng tích cực phối hợp để những chuyến xe trở về quê hương trọn vẹn nghĩa tình.

comment Bình luận