Phương Thanh đáp trả tin đồn `con giáp thứ 13`

Trước tin đồn cho rằng Phương Thanh là "vợ bé, con giáp thứ 13" của chồng cũ và bé là con ngoài giá thú, nữ ca sĩ bức xúc lên tiếng đáp trả khi bị nhiều người thêu dệt chuyện là người thứ 3 trong mối quan hệ với bố
9:37 | 30/08/2019
Trong ngày xả tang 3 năm bố của con gái, Phương Thanh lần đầu tiết lộ về chuyện cô và bố của bé Gà  có con chung từ năm 2004 nhưng không kết hôn do không tìm thấy tiếng nói chung. Ngày bố bé Gà (tên thân mật của con gái Phương Thanh) qua đời, nữ ca sĩ đeo tang chung để con không cô đơn.
Tuy nhiên sau đó, có tin đồn cho rằng Phương Thanh là người thứ 3 trong mối quan hệ với bố bé Gà. Quá bức xúc trước vụ việc, nữ ca sĩ ngay lập tức đã lên tiếng kèm theo hình ảnh con gái dự đám tang bên nội. Nữ ca sĩ khẳng định, mình không cướp chồng ai và hoàn toàn danh chính ngôn thuận. 
 
Phương Thanh đáp trả tin đồn

Nữ ca sĩ và con gái trong tang lễ ông Đặng Ngọc Cường.
 
Phương Thanh đáp trả tin đồn

Phương Thanh viết: “Con gái Chanh và Chanh chính thức được bên nội bố Gà công nhận, không phải cái danh “con giáp thứ 13″ hay vợ nhỏ, vợ bé, do sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho Chanh. Chanh cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người với nhau đàng hoàng, dành cho người đã mất ít ra cũng là một gia đình. Con gái Chanh là con duy nhất của ông C. về ra mắt cả dòng họ bên nội”.

Nữ ca sĩ nói rõ thêm: “Bố Gà nói thật rất khó có con nói thật xém vô sinh. May ra được đúng mỗi em Gà. Và từ khi có tang ông bà nội và bố cháu, Chanh không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông Cường.
 
Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác. Chanh nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn, các bác bên nội rất tốt và tình cảm. Chanh ủng hộ luôn để cho người ra đi nơi chín suối được nhẹ nghiệp”.
 
Phương Thanh đáp trả tin đồn

Phương Thanh và bố bé Gà - ông Đặng Ngọc Cường trong một tấm hình chụp chung.
 
Dù có con chung từ năm 2004 nhưng theo Phương Thanh chia sẻ cô và bạn trai chưa từng kết hôn. Bên cạnh đó, mãi đến năm 2016, nữ ca sĩ mới lần đầu công khai con gái với công chúng. Một năm sau đó, vào ngày giỗ đầu của bạn trai, giọng ca Trống vắng mới tiết lộ về bố của bé Gà - ông Đặng Ngọc Cường, người đưa đón cô trong suốt một thời gian dài trong quá khứ.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/30/Phương Thanh bức xúc đáp trả khi bị tố là con giáp thứ 13_30082019092103.mp4[/presscloud]
 
"Phương Thanh tiết lộ "Người tình bóng đêm". Nguồn VTC
 
 
Lê Hà (t/h)
comment Bình luận