Phù thuỷ Sabrina mùa cuối "bao ghê rợn" nhờ dàn quái vật "nguyên team đi vào hết" trong trailer vừa tung

Bộ phim Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina vừa tung trailer mùa cuối cùng khiến fan Việt thấp thỏm.
11:34 | 30/10/2020

Bộ phim truyền hình đình đám của Netflix mang tên Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina (tựa gốc: Chilling Adventures Of Sabrina) sẽ chính thức quay trở lại với mùa phim cuối cùng kể từ khi bắt đầu năm 2018. Trong trailer mùa cuối vừa được ra mắt, Netflix đã hé lộ ngay ngày khởi chiếu của bộ phim chính là thời điểm giao thừa của năm nay. Dĩ nhiên điều này khiến không ít fan hụt hẫng vì phải tạm biệt cô phù thủy nhỏ quá sớm, thế nhưng cũng khá dễ hiểu thôi vì chất lượng của cả loạt phim cứ lên xuống quá thất thường.

Trailer mới nhất của Sabrina hé lộ 8 tập phim cuối cùng sẽ vô cùng máu lửa với vô vàn các sự kiện kinh dị, kỳ bí xảy ra với dàn nhân vật chính. Sự kiện "Chiến tranh phù thủy" xảy ra ở phần này cũng sẽ có màn crossover với bộ phim anh em là Riverdale. Sau khi xem, nhiều fan Việt cũng bày tỏ sự háo hức với bộ phim mặc dù phần lớn đều công nhận series này không còn quá hấp dẫn.

Fan không hứng thú lắm với trailer nhưng vẫn sẽ xem để tạm biệt phim (Ảnh: Netflix Việt Nam)

Một số bình luận khác về trailer phim:

- Nhìn sợ phát khiếp ấy nhỉ, không biết có ghê thật không?

- Thích tạo hình mấy con quái vật ghê!

- Mọi người mê Sabrina chứ mình chỉ hóng Nick thôi, trai đẹp của lòng tôi!

- Cái thị trấn Greendale trong phim xúi quẩy ghê, suốt ngày có ma quỷ ghê thấy ớn.

Nguồn: Hội hâm mộ Netflix Việt Nam

Cụ thể, phản diện chính mùa này sẽ là Eldritch Terrors - những vị thần cổ xưa được giải phóng bởi Cha xứ Blackwood độc ác. Sabrina sẽ lại một lần nữa cần đến sự giúp đỡ của bà dì Zelda, Hilda, anh họ Ambrose và những người bạn gồm Rosalind, Theo cùng Harvey. Bên cạnh đó, cô phù thủy tuổi teen nhưng nóng bỏng cũng sẽ tiếp nối chuyện tình sướt mướt của mình với Nick Scratch - trai đẹp phù thủy của phim. Đoạn trailer không hé lộ gì nhiều ngoài một số cảnh chớp nhoáng, nhưng khán giả có thể thấy rất nhiều sự kiện máu me, ghê rợn sẽ tiếp tục xảy ra ở Greendale, đặc biệt ngôi trường mà Sabrina theo học là Baxter High.

Là một bộ phim làm lại của tác phẩm Sabrina - Cô Phù Thủy Nhỏ của tuổi thơ, Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina là phiên bản đen tối, hắc ám hơn về ma thuật, xen lẫn các tình tiết tuổi mới lớn. Bộ phim khi mới ra mắt đã nhận được nhiều lời tán thưởng của khán giả khi tác phẩm được xây dựng chỉn chu, ly kỳ cùng phần hình ảnh đẹp.

>>> Xem thêm: Mùa phim kinh dị mở màn bằng ác mộng tuổi thơ, “Ông Kẹ” đáng sợ của bao thế hệ bước lên màn ảnh rộng

Đáng tiếc qua 3 phần phim, Sabrina không giữ được phong độ ổn định và bị đánh giá là lúc hay, lúc dở. Nhiều chi tiết của phim bị cho là quá dài dòng, chuyện tình cảm giữa các nhân vật cũng không được đánh giá cao mà chỉ có tính "câu khách".

Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina mùa 4 sẽ ra mắt vào ngày 31/12/2020.

Kiều Oanh

comment Bình luận