Phụ nữ Hải Phòng khám phá bí quyết làm đẹp thời 4.0

Sau thành công của Hội thảo “Sức khỏe và sắc đẹp thời 4.0” lớn nhất năm tại Hà Nội, BTC chương trình báo Sức khỏe cộng đồng quyết định mang cơ hội chia sẻ kiến thức làm đẹp của chuyên gia đến với phụ nữ Hải Phòng.
11:32 | 04/12/2019
Sau thành công của chương trình Hội thảo “Sức khỏe và sắc đẹp thời 4.0” được báo Sức khỏe cộng đồng phối hợp với Thẩm mỹ Như Hoa đồng tổ chức tại Hà Nội. BTC chương trình tiếp tục đưa chương trình ý nghĩa này đến với phụ nữ tại Hải Phòng.
 
Hơn 500 phụ nữ tham dự Hội thảo sức khỏe và sắc đẹp thời 4.0 tại Hà Nội
 
Hội thảo “Sức khỏe và sắc đẹp thời 4.0” là cơ hội để cho phụ nữ có thể giao lưu hỏi- đáp khiến thức làm đẹp cùng các chuyên gia nổi tiếng, uy tín về phẫu thuật thẩm mỹ như: Thạc sĩ, bác sĩ Tống Hải, bác sĩ nha khoa Phùng Thuận.

Hột động chia sẻ kiến thức làm đẹp thiết thực từ các chuyên gia, thu hút hơn 500 phụ nữ tham gia tại Hà Nội. Qua đó cũng thấy được sức nóng của chương trình và thấy được vấn đề mà bất kỳ người phụ nữ hiện nay quan tâm đó chính là làm sao để mình có thể khỏe đẹp hơn.
 
Thạc sĩ, Bác sĩ Tống Hải (bên phải) chia sẻ những kiến thức làm đẹp cho chị em

Đại diện BTC, đơn vị báo Sức khỏe cộng đồng cho biết, người phụ nữ thời hiện đại hướng đến vẻ đẹp tổng hòa và toàn diện. Những kiến thức làm đẹp khoa học từ các chuyên gia chương trình là cẩm nang giúp chị em có thể khỏe đẹp hơn mỗi ngày.
 
 
Đặc biệt, Hội thảo làm đẹp tại Hải Phòng, khách mời ngoài trực tiếp hỏi- đáp cùng chuyên gia về kiến thức làm đẹp an toàn, chị em phụ nữ sẽ được giảm 50% tất cả các dịch vụ làm đẹp, bốc thăm trúng thưởng giá trị lên đến 500 triệu đồng và 1 gói triệt lông trọn đời.

Bên cạnh đó, cơ hội nhận vé liveshow ca nhạc “Mùa xuân đó có em” tại Cung văn hóa Việt Tiệp, thành phố Hải Phòng với sự góp mặt của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng: Chế Linh, Lan Hương, Randi, Phương Mỹ Chi, Ngọc Linh,YuuKi Ánh Bùi, Duy Cường, Bảo Nam, Đức Duy.

Tại chương trình Hội thảo sắc đẹp khán giả sẽ được nghe câu chuyện xúc động của bà mẹ đơn thân Duyên Phạm, người phụ nữ từng bị cộng đồng miệt thị ngoại hình ‘‘xấu đau đớn’’. Nhờ cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ, Duyên Phạm đã lột xác trở nên xinh đẹp như hotgirl, trở thành hiện tượng phẫu thuật thẩm mỹ năm 2018.
 

Sự khác biệt ngỡ ngàng trước và sau PTTM của Duyên Phạm
 
Đồng hành cùng chương trình tư vấn sắc đẹp lớn nhất năm còn có sự đồng hành của Bích Hường- nữ MC, BTV xinh đẹp Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội (H1TV). Ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn duyên dáng Bích Hường gắn liền với nhiều chương trình chính luận, văn hóa, giải trí.
 

Nữ MC còn đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho chương trình ‘‘ Thay nhan sắc – Đổi cuộc đời’’ Chương trình truyền hình về PTTM miễn phí do Thẩm mỹ Như Hoa là đơn vị tổ chức.
 
Sự kiện Hội thảo “Sức khỏe và sắc đẹp thời 4.0” được tổ chức 15-18 giờ, ngày 8/12 tại Trung tâm sự kiện Gia Viên, số 2 Bạch Đằng, Hồng Bàng (TP Hải Phòng) Chi tiết chương trình tại đây
Kiều Lê
comment Bình luận