Phim kinh dị về trẻ tự kỷ Come Play tung trailer siêu rùng rợn, xem qua cứ tưởng IT phần 3!

Bộ phim Come Play có chủ đề quái vật rùng rợn vừa tung trailer đã khiến netizen xôn xao, nhất là với nhân vật chính là một cậu bé tự kỷ.
16:03 | 15/10/2020

Kể về một cậu bé tự kỷ làm quen với một con quái vật thông qua những thiết bị công nghệ trong nhà, Come Play chính là bộ phim kinh dị sẽ ra rạp vào dịp Halloween này để hù dọa khán giả. Ngay từ khi ra mắt, trailer của bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng với cách làm phim “căng cực” cùng tạo hình quái vật rùng rợn.

Điểm đặc biệt của Come Play chính là việc bộ phim xoay quanh Oliver, một nhân vật tự kỷ – căn bệnh hiếm khi được đưa lên màn ảnh. Đồng hành cùng cậu bé diễn viên chính là một nhóm bạn tiểu học khác khiến người xem liên tưởng tới bộ phim kinh dị IT đình đám.

Tuyến nhân vật trẻ em thường được thể loại phim kinh dị ưa chuộng vì trẻ nhỏ thường có cách nhận biết và phản ứng với hiểm nguy khác với người lớn. Ông hoàng kinh dị Stephen King cũng từng nói rằng trẻ nhỏ “không nghĩ theo đường thẳng”, và cũng bởi vì chúng hay mơ mộng, trẻ em luôn là những nhân vật đầu tiên tiếp xúc với các hiện tượng kỳ bí xung quanh. Với Come Play, có vẻ như bộ phim cũng không nằm ngoài mô tuýp này khi cậu bé Oliver cũng phát hiện ra các hồn ma bóng quế trong nhà thông qua chiếc máy tính bảng của mình. Sau khi ra mắt, trailer của Come Play cũng nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

>>> Xem thêm: Sởn tóc gáy với bom tấn kinh dị Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly: “Cua gấp” liên tục, xem xong đố dám yêu đương nhăng nhít!

“Trông hay đó! Kiểu như Lights Out, Babadook và Mama gộp làm một.”

“Tôi bất ngờ vì nó trông THỰC SỰ hứa hẹn đấy”

“Tôi thích việc họ làm phim về bệnh tự kỷ. Em trai của tôi mắc căn bệnh này và không thể giao tiếp ổn được, vậy nên nó cũng là một điều rất đáng sợ mà không mấy phim kinh dị làm.”

Được chuyển thể thành phim điện ảnh từ phim ngắn Larry năm 2017, Come Play phát triển con quái vật của riêng mình là một hiện thân của công nghệ đang tìm cách chui ra đời thực và tấn công người khác. Từ UnfriendedChild’s Play bản 2019 hay Host, dường như công nghệ đang trở thành trào lưu mới của các nhà làm phim kinh dị. Nỗi sợ giờ đây không còn đến từ sự cô độc mà đến từ sự liên kết thường trực giữa người với người qua mạng internet và các thiết bị số.

Poster chính thức của bộ phim

Vốn được lên kế hoạch ra rạp vào ngày 24/7 năm nay, Come Play cũng là nạn nhân của dịch COVID-19 khi bị lùi lịch chiếu tới ngày 30/10. Từ một tác phẩm kinh dị mùa hè, giờ đây Come Play chính thức là bộ phim kinh dị đặc biệt đón đầu Halloween năm nay.

Kiều Oanh

comment Bình luận