Phát hiện thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn trong vườn cà phê, nghi án bị cướp giết

Thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại vườn cà phê ở thôn 8, xã Tân Lâm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Nghi ngờ ban đầu, nạn nhân bị sát hại cướp tài sản.
16:37 | 28/11/2019
Theo tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng, ngày 27/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Di Linh đã phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, truy tìm hung thủ gây án.
 
Theo tờ Tiền Phong đưa tin, ngày 12/11, chị Hoàng Thị Huỳnh Giao (SN 1977, trú tại thôn 6, xã Đạm B’ri, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) chạy xe máy Sirius màu đỏ đen mang BKS 49K1-033.71 khỏi nhà nhưng sau đó không thấy trở về. Chồng và các con của chị Giao đã gọi điện nhưng không liên lạc được. Tiếp đó, gia đình đã chia nhau đi tìm kiếm, đến nhà bạn bè, người quen hỏi thăm nhưng không có kết quả.
 
Nghi ngờ có điều gì xảy ra với vợ mình, chồng chị Giao đã đến Công an TP Bảo Lộc trình báo mất tích. Đồng thời, các con chị Giao cũng đăng tin mất tích lên các trang mạng xã hội.
 
Nhận được tin báo của thân nhân nạn nhân, Công an TP Bảo Lộc phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng đã lập phương án tìm kiếm, phát động quần chúng nhân dân hỗ trợ thu thập thông tin.
 
 Phát hiện thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn trong vườn cà phê, nghi án bị cướp giết
Hiện trường - nơi tìm thấy thi thể nạn nhân
 
Đến ngày 26/11, một người dân vườn cà phê tại thôn 8 (xã Tân Lâm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) vào vườn làm cỏ thì phát hiện một thi thể mặc trang phục phụ nữ không còn nguyên vẹn. Ngay lập tức người này trình báo sự việc lên cơ quan Công an.
 
Nhận được tin trình báo, Công an huyện Di Linh đã tiến hành kiểm tra, xác minh, tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường, khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và đưa thi thể nạn nhân về khám nghiệm tử thi. Đồng thời, cấp báo sự việc đến Ban Giám đốc Công an tỉnh.
 
Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định, nạn nhân là chị Hoàng Thị Huỳnh Giao – người được gia đình trình báo mất tích cách đó vài ngày. Công an nghi ngờ chị Giao đã bị sát hại, cướp tài sản. Bởi chiếc xe máy của nạn nhân không còn ở hiện trường, trên người có nhiều vết đâm.
 
Xác định đây là vụ án mạng đắc biệt nghiêm trọng, Đại tá Vũ Nhân Khánh – Phó Giám đốc Công an tỉnh phối hợp với VKSND tỉnh ở lại hiện trường, tích cực điều tra và truy tìm manh mối hung thủ.
 
Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm kẻ thủ ác. Thi thể chị Giao vẫn đang được khám nghiệm và sẽ bàn giao cho gia đình đưa về mai táng khi hoàn tất.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-khong-con-nguyen-ven-trong-vuon-ca-phe-nghi-an-bi-cuop-giet_28112019142959.mp4[/presscloud]
Trước đó cũng xảy ra vụ việc, một người đàn ông mất tích được tìm thấy thi thể trong bụi cây
 
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận