Phẫn nộ người chồng đánh vợ mang bầu 8 tháng thâm tim mặt mũi chỉ vì mua đôi giày 135k

Một bà bầu sống tại Nghệ An đã bị chồng đánh đập dã man khi giấu gia đình chồng nhờ em gái mua hộ đôi giày búp bê giá 135 nghìn đồng.
17:18 | 30/07/2019
Cụ thể, một cô gái đăng tải trên mạng xã hội với nội dung tố cáo anh T.A đánh vợ (chị gái của người đăng bài), nguyên nhân chỉ vì đôi giày của chị vợ bị hư nên nhờ em gái đặt giúp đôi giày khác trên mạng với giá 135 nghìn đồng.
 
Theo lời kể của cô em gái, do đang mang thai, không làm ra tiền và đang số cùng gia đình chồng nên chị này nói đôi giày được em gái tặng vì sợ chồng càu nhau và mẹ chồng trách mắng. Tuy nhiên, sau đó mẹ chồng phát hiện chị nói dối.
 
 Chỉ vì đặt mua đôi giày 135k, người chồng đánh vợ bầu 8 tháng thâm tím mặt mũi tay chân
 
Hình ảnh thai phụ bị chồng đánh được chia sẻ trên mạng xã hội
 
"Chồng nghe mẹ xúi xong lấy dao chặt hết giày dép, xé hết đồ, lấy đôi giày mới mua đập vào mặt chị tôi và đánh vào bụng chị ấy, trong khi đó chị đang mang thai tháng thứ 8. Anh ta còn đấm chị chảy cả máu mắt, chân tay bầm tím, rồi đạp vào sau lưng, nắm tóc giật đi giật lại mà mẹ chồng chỉ đứng nhìn, không can thiệp", nội dung đăng tải viết.
 
Ngay sau khi vụ việc được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng bức xúc, nhiều người lên án hành động vũ phu của người chồng, nhất là khi người vợ còn đang mang thai.
 
Nhận được thông tin trên, ngày 30/7, Công an xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa (Nghệ An) đã tiến hành triệu tập anh Võ T.A. (trú tại xóm Đông Hà, xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa) đến trụ sở để làm rõ về hành vi đánh vợ.
 
Theo lời khai của anh T.A, nguyên nhân vụ việc do người vợ sắp sinh nhưng hay mua sắm đồ khiến anh không thích nên xảy ra cãi vã, xung đột. Anh T.A khẳng định chỉ tát vợ một cái nhẹ. Nhưng khi người vợ xếp đồ về nhà ngoại, anh T.A ngăn cản, trong lúc giằng co đã gây ra nhiều vết xước trên mặt và tay vợ.
 
Chỉ vì đặt mua đôi giày 135k, người chồng đánh vợ bầu 8 tháng thâm tím mặt mũi tay chân
 
Vợ chồng anh T.A ngày mới cưới
 
Cũng trong sáng nay, bà Nguyễn Thị Lộc - Chủ tịch xã Đông Hiếu (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) xác nhận có vụ việc người chồng đánh đập người vợ đang mang thai 8 tháng do mâu thuẫn gia đình.
 
Hội phụ nữ xã và cán bộ tư pháp đã gặp gia đình chồng thai phụ để trao đổi. Tại đây, mẹ chồng cho rằng do con dâu nhiều lần mua đồ nhưng nói dối là người khác cho, tặng khiến gia đình bức xúc.

Lãnh đạo xã Đông Hiếu cho biết, người chồng rất hối hận về hành vi của mình. Trong sáng 30/7, gia đình chồng đã sang nhà thông gia để xin lỗi.
 
Sau khi vụ việc xảy ra, thai phụ đã về nhà bố mẹ đẻ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/07/30/chi-vi-dat-mua-doi-giay-135k-nguoi-chong-danh-vo-bau-8-thang-tham-tim-mat-mui-tay-chan_30072019170608.mp4[/presscloud]
 
Trước đó cũng xảy ra vụ việc cô gái bị đánh dã man do không cho chồng hôn trong lễ cưới
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận