'Ông hoàng Bolero' Ngọc Sơn ăn ý với Xuân Bắc, dâng trào cảm xúc sáng tác ca khúc mới ngay tại Chân ái

Ngay tại sân khấu Chân ái 2020, Ngọc Sơn dâng trào cảm xúc sáng tác liền ca khúc mới dành tặng chương trình.
15:27 | 28/09/2020

Mang đến màn chào sân quen thuộc “Tấm thân nhỏ bé xin chào đại gia đình”, danh ca Ngọc Sơn xuất hiện tại show hẹn hò Chân ái 2020 trong vai trò cố vấn cùng MC Trác Thúy Miêu. Với tuổi đời từng trải cùng với những thăng hoa lẫn thất bại trong tình yêu, “giọng ca quốc dân” đã có những chia sẻ đầy cảm xúc dành cho 4 người chơi trong tập 2 của chương trình.

Chia sẻ với Xuân Bắc - Cát Tường, Ngọc Sơn nhận thấy: Chân ái là chương trình tạo ra các cặp đôi uyên ương hạnh phúc mang đầy tính chất nhân văn và thiêng liêng. Bản thân anh đến với chương trình vừa có thêm niềm vui, vừa tích thêm kinh nghiệm cho cuộc sống hôn nhân.

Trước câu chuyện mà Trà My, Chân Phương, Đức Khánh và Trần Kiên mang đến Chân ái, theo cảm nhận của anh ba Ngọc Sơn, cả 4 nhân vật đều đẹp từ nét mặt, tình cảm đến con người. “Ông hoàng Bolero” tin rằng “Chính sự chân tình đã giúp các chạm đến được trái tim của nhau. Yêu nhau thì yêu cho tới, cưới nhau được thì cưới luôn đi”.

Trên hàng ghế cố vấn, Ngọc Sơn liên tục có những màn hát ngẫu hứng chiêu đãi khán giả bằng loạt hit đình đám một thời như Đôi mắt ngày xưa, Lời tỏ tình dễ thương,... Trên sân khấu, anh ba “tung hứng” ăn ý với MC Xuân Bắc tạo bầu không khí thoải mái và vui vẻ cho các cặp đôi.

Đặc biệt, danh ca Ngọc Sơn xúc động trước tình cảm của 4 người chơi dành cho nhau và sáng tác nên lời bài hát chất chứa tình yêu. Nam huấn luyện viên của Thần tượng Bolero tiết lộ sẽ đặt tên ca khúc là Chân ái. Ngay tại sân khấu, đoạn điệp khúc với ca từ đẹp, đầy chất thơ được cất lên dưới giọng hát truyền cảm của Ngọc Sơn: “Người yêu dấu hỡi! Hãy cười thật thắm tươi tựa muôn hoa khoe sắc rạng ngời ở khóe môi. Tình anh như sóng vỗ dạt dào ngoài biển khơi. Và con tim muốn nói lên câu - I love you”.

Ngọc Sơn để lại dấu ấn với người chơi và người xem Chân ái tập 2 bằng cách gửi gắm ý nghĩa sâu sắc qua lời hát đong đầy cảm xúc. Anh mong muốn 2 cặp đôi Trà My - Đức Khánh, Chân Phương - Trần Kiên sau chương trình, họ hẹn hò và có thể đến với nhau xây dựng hạnh phúc trăm năm.

Theo Saostar.vn

comment Bình luận