Nữ tỷ phú trẻ nhất nước Úc được bạn trai cầu hôn nhẫn chưa tới 700 nghìn và sự thật đáng nể

Dù sở hữu tài sản kếch xù cùng ngoại hình nổi bật nhưng khi cầu hôn nữ tỷ phú trẻ nhất nước Úc, bạn trai lại chỉ dùng chiếc nhẫn trị giá chưa tới 700 nghìn đồng.
18:55 | 24/06/2020
Với khối tài sản khổng lồ lên tới 2,5 tỷ USD, cô nàng tài ba Melanie Perkins 32 tuổi hiện đang là nữ tỷ phú trẻ nhất nước Úc. Bên cạnh đó, cô cũng là người phụ nữ giàu thứ 3 nước Úc và là "bà hoàng" trong làng thiết kế kỹ thuật số.
 
Chủ yếu tài sản của cô đến từ cổ phần đang nắm giữ tại công ty Canva. Được biết, công ty này có trụ sở tại Sydney do chính Perkins thành lập. Canva hoạt động trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và xây dựng hình ảnh truyền thông.
 
Nữ tỷ phú trẻ nhất nước Úc được bạn trai cầu hôn nhẫn 700 nghìn
Melanie Perkins 32 tuổi hiện đang là nữ tỷ phú trẻ nhất nước Úc. 
 
Perkins có cuộc sống xoa hoa khiến nhiều người phải mơ ước. Sở thích của nữ tỷ phú trẻ tuổi là được đặt chân tới nhiều nơi trên thế giới. Thông qua mạng xã hội, dễ dàng có thể thấy cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch cực đẹp cùng với bạn trai.
 
Đặc biệt, bạn trai Perkins không phải ai xa lạ mà chính là Cliff Obrecht - người đồng sáng lập lên Canva. Anh cũng là người luôn đứng sau, đồng hành và hỗ trợ bạn gái trong cả công việc và cuộc sống. 
 
Nữ tỷ phú trẻ nhất nước Úc được bạn trai cầu hôn nhẫn 700 nghìn
Năm ngoái, trong chuyến du lịch tới Thổ Nhĩ Kỳ, Obrecht đã chính thức cầu hôn bạn gái bằng một chiếc nhẫn xinh xắn. 
 
Cặp đôi đã đồng hành bên nhau 15 năm nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Sau nhiều năm hẹn hò, vào năm ngoái, trong chuyến du lịch tới Thổ Nhĩ Kỳ, Obrecht đã chính thức cầu hôn bạn gái bằng một chiếc nhẫn xinh xắn và được cô đồng ý.
 
Đáng chú ý, dù cả 2 đều sở hữu ngoại hình xuất chúng cùng khối tài sản kếch xù, thế nhưng chiếc nhẫn mà Obrecht cầu hôn Perkins chỉ trị giá 30 USD (chưa đến 700 nghìn). 

Nhiều người băn khoăn liệu anh chàng có đang tiết kiệm quá hay không, thế nhưng trong bài chia sẻ mới nhất với truyền thông Obrecht đã khiến nhiều người vỡ lẽ và cảm phục khi biết lý do. Theo đó, cặp đôi dự định sẽ quyên góp hết tiền của cả hai cho các hoạt động từ thiện, bạn gái anh mong muốn chi hàng tỉ USD cho công ích thay vì phục vụ nhu cầu cá nhân.
 
Nữ tỷ phú trẻ nhất nước Úc được bạn trai cầu hôn nhẫn 700 nghìn
Cặp đôi đã đồng hành bên nhau 15 năm. 
 
Cũng theo Obrecht chia sẻ, cặp đôi có trách nhiệm dùng năng lực của mình để biến thành năng lượng tích cực, chia sẻ đến được với nhiều người thay vì tích trữ và giữ lại cho riêng mình. Hiện tại, cả hai muốn tập trung nguồn lực tài chính để đóng góp cho ngành y tế thế giới.
 
Chuyện tình của cô gái K'Ho "bắt" chồng người Mỹ. Nguồn: VTC Now
 

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật