Nữ nhân viên ngân hàng BIDV ở Pleiku Gia Lai vỡ nợ gần 200 tỷ, trình báo CA yêu cầu được bảo vệ

Sáng 29/6, một số Ɖṓі ᴛượпɡ xưng là chủ nợ đến ngân hàng để tìm vợ chồng bà Thương, nhưng không gặp, do cả 2 đang nghỉ phép. Bà Lê Thị Thương đang làm việc tại một ngân hàng có chi nhánh Gia Lai đã đến công an để trình báo
18:28 | 30/06/2020

Ngân hàng BIDV, vụ việc ngày 29/6-  nguồn tin của Tiền Phong cho biết, bà Lê Thị Thương (SN 1988, phường Hoa Lư, Pleiku, Gia Lai) đang làm việc tại một Ngân hàng có chi nhánh Gia Lai đã đến công an công bố мấᴛ khả năng chi trả số tiền gần 200 tỷ đồng.

Chân dung Lê Thị Thương.

Ông Trần Văn Chương, Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Gia Lai cho biết, bà Thương là nhân viên hợp đồng, có thâm niên 10 năm, làm việc tại phòng Quản trị Tíп ďụпɡ.

Chồng bà Thương là nhân viên chính thức của ngân hàng.

Theo thông tin ban đầu, bà Lê Thị Thương vay số tiền gần 200 tỷ đồng của một số cá nhân và một số chủ tiệm vàng tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Khi мấᴛ khả năng chi trả, bà Thương đã bị nhiều chủ nợ tới nhà đòi.

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, Lãnh đạo chi nhánh ngân hàng xác nhận, bà Thương là “nhân viên hợp đồng” tại Phòng Quản trị Tíп ďụпɡ của Ngân hàng có thâm niên gần 10 năm. Còn chồng bà Thương là nhân viên chính thức của Ngân hàng.

Theo vị lãnh đạo này, liên quan đến số nợ khoảng 200 tỷ đồng, vợ chồng bà Thương đã xin nghỉ phép, việc hai vợ chồng này vay mượn bên ngoài bản thân ông không biết. “Buổi sáng, chồng của chị Thương có lên đây trình bày rằng bản thân cậu ấy không biết vợ vay số tiền lớn như thế bên ngoài. Trước mắt tôi đã nói chồng chị Thương hãy đến công an trình báo để được bảo vệ”, vị lãnh đạo ngân hàng nói.

Kiều Oanh

comment Bình luận