Cô gái nhảy sông tử tử mấy ngày trước ở TP.HCM là một nữ diễn viên, ca sĩ trẻ

Sau khi xác định, cô gái nhảy sông tự vẫn ở cầu Rạch Chiếc (quận 9, TP HCM) đêm 26/6 chính là nữ diễn viên, ca sĩ trẻ Lynh Ly.
9:17 | 30/06/2020
Trước đó, vào đêm 26/6 sau khi để lại đôi giày trên cầu Rạch Chiếc (quận 9, TP HCM), Lynh Ly đã gieo mình xuống sông tự tử. Khi được tìm thấy, thi thể của cô không có giấy tờ tùy thân mà chỉ có những hình xăm chi chít, mỗi hình xăm như muốn bộc lộ một nỗi niềm cô đơn của cô gái trẻ.
 
Rạng sáng 27/6, sau khi tìm thấy thi thể cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình nạn nhân để tổ chức mai táng. Khi biết danh tính nạn nhân là nữ diễn viên, ca sĩ trẻ Lynh Ly, nhiều người và đặc biệt là những người yêu mến cô không khỏi bàng hoàng.
 
Nữ diễn viên, ca sĩ trẻ Lynh Ly nhảy sông tự tử ở TP.HCM
Nữ diễn viên, ca sĩ trẻ Lynh Ly. 
 
Được biết, Lynh Ly tên thật là Phạm Gia Linh. Cô sinh năm 1996, có quê gốc ở Hải Phòng nhưng hiện đang làm việc tại TP.HCM. Trước đó, cô từng đảm nhận vai diễn người vợ đầu tiên của ông trùm Bảy Kiệt trong bộ phim truyền hình "Người tình bố già". Cô cũng góp mặt trong bộ phim "Một lần lầm lỡ".
 
Bên cạnh đó, Lynh Ly còn có một kênh Youtube riêng, chuyên cover lại các ca khúc nhạc viện để khán giả thưởng thức. 
 
Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, thời gian gần đây Lynh Ly thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những dòng trạng thái tuyệt vọng, buồn bã. Một ngày trước khi tự tử, cô còn đổi hết avatar và cover Facebook thành màu đen. 
 
Nữ diễn viên, ca sĩ trẻ Lynh Ly nhảy sông tự tử ở TP.HCM
Một ngày trước khi tự tử, cô còn đổi hết avatar và cover Facebook thành màu đen. 

Tiết lộ thêm về nữ ca sĩ, một người anh trong nghề của Lynh Ly là Thiên Bảo cho biết, cô gái trẻ từng bị mất ngủ, trầm cảm nhiều năm nay do áp lực cuộc sống gia đình. Khi có chuyện buồn, cô ít khi thể hiện hay chia sẻ với mọi người.

Chị C.T. - một người chị thân thiết của nạn nhân chia sẻ: “Nhìn ảnh, đọc lại những dòng trạng thái buồn bã của em ấy, tôi không cầm được nước mắt. Tối nào, hai chị em cũng trò chuyện đến tận 2-3h sáng. Những lúc em nghĩ quẩn, nhắc đến cái chết, tôi đều động viên”.

Hiện tại, trang cá nhân của nữ diễn viên, ca sĩ trẻ đã được chuyển về trạng thái tưởng nhớ. Thế nhưng nhiều người thân, bạn bè vẫn chưa thể nguôi ngoai trước sự ra đi bất ngờ của cô. 
 
Những Ngôi Sao Kpop Tự Tử Vì Trầm Cảm Trong 10 Năm Qua.
 
Xem thêmNam idol Hàn bất ngờ qua đời ở tuổi 28, nguyên nhân tử vong được gia đình giữ bí mật

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận