Nóng: VFF đưa ra án phạt nặng cho cầu thủ HAGL, Sài Gòn và Hải Phòng

Với những hành động đáng trách diễn ra tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020, VFF đã đưa ra nhiều án phạt cho các cầu thủ.
11:59 | 27/10/2020

Sau khi nhận được văn bản đề nghị từ VPF, Ban kỷ luật VFF đã tiến hành mổ băng và đưa ra những án phạt cho các cầu sai phạm ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020:

Văn Hạnh (áo đỏ) và Bửu Ngọc đều nhận án phạt nặng.

Cụ thể, hậu vệ Thanh Thụ của CLB Sài Gòn bị đình chỉ thi đấu ở 2 trận tiếp theo với hành vi ném bóng vào người Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL trong trận đấu vừa qua.

Trong khi đó, thủ thành Bửu Ngọc bị phạt 5 triệu và treo giò 2 trận vì hành vi không đúng mực với trọng tài chính trong trận đấu kể trên.

Ở trận đấu trên sân Thiên Trường, hậu vệ Văn Hạnh của CLB Hải Phòng bị phạt 15 triệu và đình chỉ 2 trận vì hành vi trong trận đấu với DNH Nam Định ở vòng đấu vừa qua.

Trước đó, cho rằng hành động đánh vào mặt cầu thủ đối phương của Nguyễn Văn Hạnh là hành vi bạo lực, đồng thời hành động phản ứng trọng tài quá mức gây ảnh hưởng tới hình ảnh của giải đấu, Ban điều hành giải đề nghị VFF, Ban kỷ luật VFF xử lý nghiêm khắc đối với cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh của Hải Phòng.

BTC sân Nam Định bị phạt 20 triệu do để CĐV có hành vi phản cảm, ném đồ vật xuống sân, tràn xuống khu kỹ thuật đội khách Hải Phòng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên BTC sân Thiên Trường nhận phải án phạt tương tự.

>> Xem thêm: Thành Lương ngại Hoàng Đức trước trận “chung kết sớm” ở V-League 2020

Viết Định

comment Bình luận