Nóng: Triệt phá đường dây mại dâm có giá \'trên trời\', có cả diễn viên và hoa hậu nổi tiếng

Cơ quan chức năng cho rằng đường dây mại dâm có giá 'trên trời' này quy tụ nhiều chân dài là diễn viên, người mẫu hoặc hoa hậu.
19:50 | 12/07/2020
Theo Vietnamnet, vào ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vừa triệt phá 1 đường dây mại dâm cao cấp ở TP.HCM quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên,... Đường dây này được cho là do người mẫu Lục Triều Vỹ cầm đầu, điều hành đường dây bán dâm lên tới 30.000 USD/người/ lượt.
 
Triệt phá đường dây mại dâm Lục Triều Vỹ có giá 'trên trời'
 
Cụ thể, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an đã phối hợp với Công an quận 1 và các đơn vị liên quan ập vào kiểm tra một khách sạn 4 sao tại trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, bắt quả tang 3 người mẫu đang bán dâm cho 3 khách nam. Bước đầu tại cơ quan điều tra, 3 người mẫu khai nhận bán dâm cho khách hàng với giá "trên trời", lên tới 18.000 đến 30.000 USD/người. Đáng chú ý, một trong 3 người mẫu nổi tiếng bị bắt quả tang là một Hoa hậu người Việt ở nước ngoài khá nổi tiếng.
 
Triệt phá đường dây mại dâm Lục Triều Vỹ có giá 'trên trời'
 
Cũng trong ngày 12/7, một tổ trinh sát khác đã ập vào chung cư cao cấp tại quận 7, bắt quả tang Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê Đà Nẵng) có vai trò môi giới trong đường dây này. Người này là một người mẫu, diễn viên khá nổi tiếng, hiện sinh sống tại TP.HCM. Triều Vỹ từng tham gia một vài sản phẩm MV ca nhạc bên cạnh một nữ ca sĩ nổi tiếng, có cuộc sống khá xa hoa, sang chảnh theo như trên MXH. Vào thời điểm bị bắt giữ, Lục Triều Vỹ đang điều các diễn viên, người mẫu khác đi bán dâm, theo Trí thức trẻ.
 
Triệt phá đường dây mại dâm Lục Triều Vỹ có giá 'trên trời'
 
Trái với thông tin ban đầu, Cục Cảnh sát Hình sự cho biết chỉ có một số ít cô gái trong đường dây là người mẫu, diễn viên thật. Còn những người khác là do "tú ông" Lục Triều Vỹ gắn mác, giả danh hòng nâng giá bán dâm. Cơ quan chức năng đang lấy lời khai Lục Triệu Vỹ để làm rõ cách thức điều hành đường dây bán dâm này. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ, Tuổi trẻ Xã hội sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này.
 
Triệt phá đường dây mại dâm Lục Triều Vỹ có giá 'trên trời'
 
Triệt phá đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD năm 2018
 
 
Theo Linh Chi/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật